Sunshine Group - “ông lớn” về nhà công nghệ và kiến trúc đẹp
Từ khoảng nửa cuối năm 2018, Tập đoàn Sunshine Group rục rịch khởi động hành trình “Nam tiến”, có thể coi là một bước đi mới đầy tính chiến lược, sau khi chủ đầu tư này đã có những thành công tại thị trường bất động sản Hà Nội, với với loạt dự án quy mô nghìn tỷ, ở các vị trí “vàng” ngay trong nội đô như Sunshine Riverside, Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine Center, Sunshine City...
Hiện tại trên thị trường bất động sản, theo quảng bá, Sunshine Group là một “ông lớn” về nhà công nghệ và kiến trúc, ánh sáng hiện đại, góp phần không nhỏ làm thay đổi diện mạo các khu đô thị, chung cư cao cấp tại Việt Nam.
Các danh hiệu “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017”, “Top 10 doanh nghiệp bất động sản tốt nhất Việt Nam 2017”... là một số ví dụ cho thấy sự ghi nhận của thị trường đối với các lĩnh vực hoạt động của Sunshine Group. Cùng với đó, trong khuôn khổ giải Dot Property Awards 2018 dành riêng cho bất động sản, 2 trong số các dự án cao cấp của Sunshine cũng đã được xướng tên là Sunshine City Hà Nội (giải thưởng “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018”) và Sunshine Marina Nha Trang Bay (giải thưởng “Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018”).
Không chỉ tạo dựng tên tuổi ở phân khúc chung cư cao cấp, gần đây, Sunshine Group tiếp tục gây chú ý khi chuẩn bị ra mắt 3 dòng sản phẩm mới là Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Villas (biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng nội đô), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort), nhằm hiện thực hoá chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang.
Tiềm lực tài chính vững mạnh và khả năng thâu tóm các quỹ đất giá trị hiện đang là những “key word” hàng đầu định vị tên tuổi Sunshine Group, khi trên một số kênh truyền thông đã bắt đầu có những thông tin về các dự án mới của tâp đoàn này tại Hà Nội là Sunshine Golf View, Sunshine Boulevard, Sunshine Lake View, Sunshine Diamond In Golf…
Ngoài ra, Sunshine cũng phát triển một “hệ sinh thái Sunshine” phục vụ cho nhu cầu của cư dân từ A đến Z: chuỗi giáo dục Sunshine School liên cấp (từ mầm non đến THPT), Thương mại và Thương maị điện tử, Dịch vụ, Công nghệ...
Nhân tố mới của “sân chơi” bất động sản Sài Gòn
Không dừng lại ở việc tái cấu trúc thị trường bất động sản phía Bắc, những động thái gần đây của Sunshine Group cho thấy tập đoàn này sẽ tiếp tục “đổ bộ” vào thị trường bất động sản TP. HCM, và sẽ là một sự xuất hiện khá đình đám, không chỉ bằng một dự án đơn lẻ.
Qua thông tin gần đây, ngoài 2 dự án tại quận 1 và quận 4, thì tại quận 7 TP. HCM, một đại dự án mang tên Sunshine City Sài Gòn, sẽ chính thức ra mắt vào khoảng giữa tháng 11/2018.
Đây sẽ là một tổ hợp chung cư cao cấp 11 toà, toạ lạc tại vị trí trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tâm điểm Nam Sài Gòn. Với lợi thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dự án quy tụ khá nhiều yếu tố đắc địa để trở thành mảnh đất “kim cương” đắt giá tại khu vực dân cư dân giàu có, văn minh bậc nhất TP. HCM.
Sunshine sẽ tiếp tục “trình làng” hệ thống tiện ích đỉnh cao “phiên bản Sài Gòn” như Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu, trường học quốc tế… Những thương hiệu nội thất mạ vàng tinh xảo và đình đám Thế giới cũng sẽ có mặt tại đây cùng những ứng dụng công nghệ thông minh nhất như Smart Home, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, điểm đậu xe thông minh, Sunshine App, Sunshine Service…
Sự gia nhập của Sunshine Group vào thời điểm này giúp thị trường bất động sản TP. HCM thêm sôi động. Đồng thời, cũng sẽ là cơ hội hứa hẹn mang đến sự bứt phá cho thương hiệu bất động sản này xây nền móng chinh phục đất phương Nam.