Sức khỏe doanh nghiệp
Sunshine Group sở hữu 33.600 tỷ đồng tài sản sau chưa đầy 4 năm
Thanh Thủy - 04/04/2020 08:10
Sau gần 4 năm đi vào hoạt động, tập đoàn này đang sở hữu hệ sinh thái gồm các công ty thành viên trong đó lĩnh vực hoạt động cốt lõi là bất động sản.
Dự án Sunshine Riverside (Nhật Tân – Tây Hồ)

Theo báo cáo sơ lược về tình hình tài chính, CTCP Tập đoàn Sunshine cho biết đã thu về 297 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong năm 2019, tương ứng tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) xấp xỉ 3,41%.  

Đến cuối năm 2019, quy mô tài sản của Sunshine Group đạt 33.650 tỷ đồng chỉ sau 4 năm hoạt động. Báo cáo tài chính mới đây cũng cho thấy, Sunshine đã mở rộng  quy mô tài sản nhanh chóng trong thời gian khá nhanh kể từ khi thị trường bất động sản “ấm” trở lại.   

Hoạt động chính của tập đoàn là lĩnh vực kinh doanh bất động sản, với gần 30 dự án tầm cỡ tại Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang… như công ty tự giới thiệu. Một số dự án của tập đoàn này tại Hà Nội như Sunshine Riverside (Nhật Tân – Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Center (Phạm Hùng – Nam Từ Liêm), Sunshine City (nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra)…

Bên cạnh lĩnh vực lõi, giống như một số tập đoàn lớn khác trong lĩnh vực bất động sản, Sunshine cũng mở rộng mạng lưới để hình thành hệ sinh thái bao gồm các đơn vị thành viên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thương mại (hệ thống các trung tâm thương mại tại chính các dự án bất động sản của công ty).

Tin liên quan
Tin khác