Doanh nhân
Tập đoàn Hoàng gia De Heus bổ nhiệm ông Gabor Fluit làm Tổng giám đốc Tập đoàn
P.V - 26/03/2024 18:10
De Heus tự hào thông báo ông Gabor Fluit, Tổng giám đốc De Heus Châu Á, sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Gia De Heus từ ngày 1 tháng 1 năm 2025.

Gabor gia nhập De Heus từ năm 2008, và cùng đội ngũ tâm huyết đã gây dựng thành công hoạt động của De Heus tại Việt Nam. Những năm sau đó, ông đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng và củng cố vị thế vững chắc của De Heus tại Châu Á, tiêu biểu trên thị trường Myanmar, Indonesia, Campuchia và Ấn Độ.

Trong năm 2021, ông đóng vai trò then chốt trong việc mua lại mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi của Masan (gồm Proconco và Anco), giờ đây đã được sáp nhập thành công vào De Heus Việt Nam. Nhờ phong cách lãnh đạo tài ba và hiểu biết sâu rộng về kinh doanh và đa dạng văn hóa, ông Gabor được gia đình De Heus tín nhiệm giao trọng trách dẫn dắt De Heus phát triển bền vững trên toàn cầu. Dự kiến vào giữa năm 2024, ông Gabor sẽ cùng gia đình trở về Hà Lan để đảm nhận vai trò Tổng giám đốc Tập đoàn từ tháng 1/2025.

Ông Gabor Fluit, Tổng giám đốc De Heus Châu Á, sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Gia De Heus từ ngày 1 tháng 1 năm 2025.

Ban lãnh đạo De Heus Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Johan van den Ban vẫn duy trì vững vàng. Ông Johan gia nhập De Heus từ năm 2013 và chính thức giữ chức Tổng Giám đốc Việt Nam từ năm 2020. Với nền tảng kinh doanh nhạy bén và sự gần gũi am hiểu văn hóa Việt Nam, ông Johan cùng đội ngũ lãnh đạo đã đưa De Heus Việt Nam qua giai đoạn phát triển quan trọng, đặc biệt là trong quá trình sáp nhập mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi của Masan. Bên cạnh vai trò hiện tại, ông Johan sẽ được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc phụ trách Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Ấn Độ. Ông sẽ báo cáo trực tiếp với tân Tổng Giám đốc Điều hành tập đoàn, ông Gabor Fluit, và tiếp tục sinh sống tại Việt Nam cùng gia đình. Giám đốc của các đơn vị kinh doanh ở Myanmar, Campuchia và Ấn Độ sẽ báo cáo cho ông Johan trong vai trò mới này.

Chia sẻ về vai trò mới, ông Gabor Fluit cho biết: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi được bắt đầu với vai trò Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng gia De Heus vào năm tới. Nhìn lại hành trình hơn 15 năm gắn bó với các đồng nghiệp, khách hàng và đối tác kinh doanh, tôi vô cùng biết ơn những gì chúng ta cùng nhau đạt được tại Việt Nam. Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường, De Heus đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng động vật tại Việt Nam và Châu Á nhờ sự cống hiến tận tâm của nhân viên và sự kiên cường của đại lý, người nuôi cũng như đối tác của chúng tôi. Tôi tin tưởng rằng Johan và đội ngũ lãnh đạo tại Việt Nam sẽ viết nên những chương thành công tiếp theo trong hành trình tăng trưởng bền vững. De Heus sở hữu đội ngũ tài năng tại tất cả các đơn vị kinh doanh Châu Á và đây vẫn là thị trường trọng điểm cho sự phát triển của tập đoàn. Tôi cam kết sẽ duy trì mối liên hệ chặt chẽ với tất cả các bạn, để khách hàng và De Heus cùng phát triển hướng đến những mục tiêu chung".

Ông Gabor Fluit và ông Johan van den Ban

Ông Johan van den Ban chia sẻ: “Thay mặt cho toàn thể nhân viên, tôi xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến sự dẫn dắt quý báu của ông Gabor trong suốt thời gian qua. Chúng tôi vô cùng tự hào khi ông Gabor đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng gia De Heus. Dưới sự lãnh đạo của ông Gabor, tất cả đồng nghiệp, khách hàng và đối tác kinh doanh của De Heus tại Việt Nam và Châu Á đều có thể an tâm rằng công ty sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại các thị trường hiện có và tích cực mở rộng sang các thị trường mới tiềm năng. Về cá nhân, tôi vô cùng vui mừng khi có cơ hội đảm nhận vai trò rộng hơn. Tôi tin tưởng rằng với đội ngũ mạnh mẽ ở từng quốc gia và đội ngũ lãnh đạo Châu Á, De Heus sẽ phát triển bền vững song hành với người chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản độc lập tại Châu Á”.

Tập đoàn Hoàng Gia De Heus là một trong những tập đoàn dẫn đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật, Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2009, De Heus không ngừng phát triển mạnh để trở thành một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Luôn cam kết hỗ trợ và góp phần vào sản xuất thức ăn chăn nuôi và thực phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe một cách bền vững. De Heus khẳng định vị thế là đối tác quan trọng trong chuỗi giá trị đạm động vật, hỗ trợ cho nông dân và khách hàng phát triển bền vững và nâng cao năng suất chuỗi. Với các thương hiệu uy tín như De Heus, Con Cò, Anco, Windmill và Koudijs, De Heus đã trở thành cái tên quen thuộc với người chăn nuôi Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác