Đầu tư và cuộc sống
Thót tim với ảnh những tín đồ xỏ khuyên quái đản
PV - 21/08/2014 10:15
Thời gian gần đây, nghệ thuật xỏ khuyên hay còn gọi là Body Piercing được nhiều người ưa chuộng như một trào lưu trên thế giới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Angela Phương Trinh hé lộ ảnh "nóng" ngang ngửa Ngọc Trinh
Hậu scandan tình ái, Hải Băng tung ảnh bán nude khoe hình săm nóng bỏng!
Dân mạng sốt sắng với hình con gái Công Vinh - Thủy Tiên đi du lịch
Bị chê "khoe của" biệt thự triệu đô, Thủy Tiên "khoe" phòng trọ thời gian khó
Nóng mắt với ảnh "sexy không giới hạn" của Ngọc Trinh

Những chiếc khuyên không còn đơn điệu mà chúng phong phú hơn. Họ sử dụng các vật dụng to như một chiếc rìu, chiếc cờlê, máy khoan, đàn... để làm khuyên và xỏ qua miệng, mắt hoặc bất kì nơi nào trên cơ thể khiến bất kì ai xem cũng phải kinh hoàng.

Như hình ảnh một tai nạn
Khó tưởng tượng khả năng của con người

 

Lạnh gáy chuyện ngôi miếu thiêng “hớp hồn” đàn ông

Không biết chính xác có từ ngày-tháng-năm nào, nhưng ngôi miếu hoang nằm bên vệ đường gần nông trường cao su ở xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đã làm không ít đàn ông ở khu vực xung quanh ngôi miếu phải khiếp sợ khi đi ngang qua đây. Bởi, đã có nhiều đàn ông không chỉ ở khu vực này mà bất cứ người nào hễ là con trai đã trưởng thành khi đi ngang qua ngôi miếu đều thấy lạnh gáy, đôi khi không thể kiểm soát nổi những chuyện xảy đến với mình. Và đã có không ít người phải bỏ mạng ở đoạn đường gần khu vực ngôi miếu thiêng.

Rợn người “điềm báo” của hành khách trên chuyến bay MH17

Trước khi lên chuyến bay định mệnh MH17 của Hãng hàng không Malaysia Airlines, anh Cor Pan, một hành khách người Hà Lan đã chụp lại hình ảnh cuối cùng của phi cơ Boeing 777-200 này rồi đăng lên Facebook với “chú thích”: “Nếu máy bay biến mất thì trông nó sẽ giống như thế này đây”.   

"Lạnh gáy" chuyện hồn ma đòi trả nhà ở Bạch Mai

Gia đình ông Nguyễn Văn Q (Bạch Mai, Hà Nội) đang lâm vào cảnh trớ trêu khi ngôi nhà của ông nằm trong một con ngõ ở phố Bạch Mai đã rao cả nửa năm rồi mà không bán được.

Tin liên quan
Tin khác