Đầu tư và cuộc sống
Tôi biết đến Giải golf từ thiện "Vì trẻ em Việt Nam" là một duyên lành
Hưng Anh - 14/10/2024 16:43
Năm thứ hai liên tiếp đồng hành cùng giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam trong vai trò Nhà tài trợ Bạc, bà Nguyễn Thị Minh Khoa, Giám đốc Công ty TNHH VINAMIKA Việt Nam cho biết: “Tôi biết đến Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam là một duyên lành”.

Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids vừa trải qua mùa giải thứ 17 với tổng 243 gofler tham gia, đóng góp vào quỹ học bổng hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo trên cả nước con số ước tính 2,3 tỷ đồng.

Như thông tin trước đó, trải qua 16 mùa giải, Ban tổ chức đã huy động được số tiền hơn 22 tỷ đồng (chưa tính số tiền của mùa giải thứ 17) để trao tận tay hơn 21.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trong vai trò là nhà tài trợ Bạc cho giải, Công ty TNHH VINAMIKA Việt Nam đồng hành năm thứ hai với nhiều xúc cảm. Bà Nguyễn Thị Minh Khoa, Giám đốc Công ty TNHH VINAMIKA Việt Nam - đơn vị sở hữu thương hiệu CERA Uniform có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư sau khi Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam 2024 khép lại.

Xin chào bà, cơ duyên nào đã đưa CERA Uniform đến với Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam? 

Đây là năm thứ hai CERA Uniform đồng hành với Giải golf Vì trẻ em Việt Nam trong tâm thế sẵn sàng và vô cùng hạnh phúc.

Bản thân tôi là người rất yêu bộ môn thể thao golf và đã tìm hiểu, nên biết đến Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the kids với những ý nghĩa rất nhân văn. Tôi luôn trân trọng và nghĩ đó là “duyên lành” để tôi biết đến đơn vị tổ chức là Báo Đầu tư.

Từ khi tôi biết đến giải golf đặc biệt này, tôi đã tham gia trong vai trò là Nhà tài trợ Bạc và năm nay là năm thứ hai tôi đồng hành với giải.

Bà Nguyễn Thị Minh Khoa, Giám đốc Công ty TNHH VINAMIKA Việt Nam. 

Điều gì khiến CERA Uniform quyết định đồng hành và gắn bó với Swing for the Kids? 

Năm đầu tiên tham gia giải, được đến sân chơi, chứng kiến tinh thần của các golfer và chứng kiến cách mà đơn vị tổ chức vô cùng chuyên nghiệp, tôi đã rất ấn tượng.

Tiếp nữa, tôi được tham gia trực tiếp vào việc trao học bổng từ giải gofl, nên niềm tin ấy ngày càng được khẳng định hơn. Đó là lý do mà tôi quyết định đồng hành với giải trong mùa thứ hai này. Và một điều, tôi có thể chắc chắn, đó là chúng tôi sẽ còn đồng hành với giải nhiều năm nữa.

Trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, CERA Uniform đang ở vai trò là Nhà tài trợ Bạc và chúng tôi đến với Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam bằng tấm lòng và sự cho đi, muốn chia sẻ một phần khó khăn với các em học sinh nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Chúng tôi rất mong muốn doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này để đồng hành với giải ở vị trí nhà tài trợ cao hơn. Đó là điều không chỉ tôi, mà là khao khát của toàn bộ anh chị em cán bộ, công nhân viên của CERA Uniform.

Bà cảm nhận thế nào về công tác tổ chức giải cũng như các hoạt động từ thiện của giải? 

Tôi muốn dùng 2 cụm từ để nói về công tác tổ chức giải cũng như hoạt động từ thiện, đó là “chuyên nghiệp” và “ấm áp”.

Các bạn chuyên nghiệp từ khâu thông tin, tổ chức và minh bạch trong vấn đề trao học bổng, vì thế, tạo được niềm tin cho các doanh nghiệp đồng hành qua các mùa giải.

Các hoạt động trao học bổng sau đó được tổ chức liên tục và rộng khắp trên các tỉnh, thành phố trên cả nước. Và tôi cảm nhận được rõ tấm lòng của mình được trao gửi đúng nơi, đó là một điều đáng quý và đáng trân trọng.

Ban Tổ chức Giải golf Vì trẻ em Việt Nam năm 2024 trao học bổng cho các em sinh viên vượt khó học giỏi và trao hỗ trợ cho các em sinh viên ở vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua. Các sinh viên nhận học bổng và hỗ trợ lần này thuộc Học viện Chính sách phát triển và Trường Đại học Giao thông Vận tải. Mỗi suất học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng; mỗi suất hỗ trợ sinh viên vùng bão lũ trị giá 10 triệu đồng.này.

Tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo có phải là một trong những ưu tiên của CERA Uniform?

Cá nhân tôi nói riêng và CERA Uniform nói chung luôn coi công tác từ thiện, nhân đạo là quan tâm số 1.

Từ công nhân, nhân viên khi nói đến từ thiện, thiện nguyện thì ai cũng nhiệt tình và hết mình, đó là điều mà tôi rất tự hào về công ty của tôi.

Với các hoạt động trao học bổng cùng với giải golf cùng Báo Đầu tư ở các vùng sâu, vùng xa, dù các bạn nhân viên nhà có con nhỏ và cũng rất ít thời gian, nhưng đều cố gắng sắp xếp để tham gia rất nhiệt tình.

Và sau mỗi chuyến đi thì các bạn có ấn tượng rất đẹp và rất muốn được đi tiếp.

Công ty TNHH VINAMIKA Việt Nam hoạt động 1 số mảng, nhưng đặc biệt chúng tôi có sản phẩm chủ đạo và rất mạnh đó là quần áo đồng phục cho các khối doanh nghiệp lớn và đặc biệt với thể thao, trong đó giải golf và giải chạy thì công ty đều tham gia rất nhiệt tình.

Qua những giải golf như thế này, tôi mong muốn được gửi những tấm lòng chia sẻ và kết nối để nhiều người biết đến hơn để chúng ta cùng làm nên những điều ý nghĩa và nhân văn.

Tin liên quan
Tin khác