Thông tin doanh nghiệp
Trải nghiệm thịt hữu cơ ORFARM với giá ưu đãi
Đức Hạnh - 08/12/2014 14:35
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 1 năm, ORFARM dành chương trình “Trải nghiệm thịt lợn hữu cơ ORFARM” từ ngày 10/12 -20/12/2014 với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn – CHỈ 19.000 đồng, 29.000 đồng và 59.000 đồng cho mỗi sản phẩm.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
ORFARM khuyến mãi lớn nhân dịp Quốc Khánh 2/9
ORFARM khai trương showroom thứ 2 tại Hà Nội
Chuyên gia Nhật Bản nói về thực phẩm hữu cơ
   
  Vật nuôi theo công nghệ vi sinh hữu hiệu EM Nhật Bản được chăm sóc cẩn trọng trong môi trường vi sinh ðặc biệt, không có chất thải ra môi trường  

Chất lượng tốt luôn đi đôi với giá thành cao, điều này đặc biệt đúng với thực phẩm hữu cơ bởi thời gian và công sức nuôi trồng đủ dài, đủ kỹ để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy trên thế giới, thực phẩm hữu cơ luôn chiếm vị trí cao nhất trong bảng giá và chất lượng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại các nước phát triển nơi người dân ý thức và có kiến thức rất rõ ràng về giá trị và ảnh hưởng tích cực của các loại thực phẩm này đến sức khoẻ để chăm sóc cơ thể khoẻ và lành mạnh.

Tại, Việt Nam, giá thành sản xuất thực phẩm hữu cơ cũng không có ngoại lệ nên khá cao so với thực phẩm thông thường. Tuy nhiên, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 1 năm, ORFARM sẽ dành mức ưu đãi đặc biệt để cảm ơn tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng ORFARM trong thời gian vừa qua.

Thông qua chương trình, ORFARM muốn gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả người tiêu dùng Việt Nam với mong muốn ngày càng có nhiều người Việt Nam được sử dụng các sản phẩm “Sạch & An toàn” đúng nghĩa.

Theo đó, chương trình sẽ kéo dài từ 10/12 đến 20/12/2014 nhằm tri ân khách hàng thân thiết cũng như tăng thêm cơ hội trải nghiệm, dùng thử các dòng thực phẩm hữu cơ và an toàn của ORFARM. Đến với chương trình đặc biệt này, tất cả khách hàng đều có cơ hội dùng thử các loại sản phẩm thịt lợn hữu cơ được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ vi sinh hữu hiệu EM của Nhật Bản với mức giá vô cùng hấp dẫn – Chỉ 19.000, 29.000 và 59.000 VND/sản phẩm, bao gồm:

- Với 59.000 VND: thịt nạc mông, sấn mông, nạc vai, sấn vai, ba chỉ các loại, thịt chân giò, thịt xay các loại, nạc thăn, dẻ sườn, dạ dày heo, lưỡi heo, đầu đuôi cá trắm đen.

- Với 29.0000 VND: xương cục, tai heo, mũi heo, thịt thủ, đầu đuôi cá trôi, đầu đuôi cá chim.

- Với 19.000 VBND: đầu đuôi cá chuối, đầu đuôi cá trắm, đầu đuôi cá mè

Thịt lợn, thịt gà, trứng gà, xúc xích và rau hữu cơ ORFARM là những sản phẩm được chăn nuôi, trồng trọt chuỗi trang trại khép kín áp dụng hoàn toàn công nghệ Vi sinh hữu hiệu EM của Nhật Bản với nguồn giống chọn lọc, thức ăn tự nhiên được lên men vi sinh đặc biệt, nền chuồng trại được xử lý EM triệt để và hoàn toàn không sử dụng các chất kích thích tăng trưởng, chất tăng trọng, kháng sinh và các chất bảo quản.

Sau một năm phục vụ người tiêu dùng Hà Nội dòng sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, Thương hiệu thực phẩm hữu cơ ORFARM đã phần nào chia sẻ bớt nỗi lo về an toàn thực phẩm. ORFARM cam kết cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm đảm đảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng bao gồm dòng thực phẩm hữu cơ áp dụng công nghệ vi sinh hữu hiệu EM Nhật Bản tới các dòng sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn Global Gap hay thực phẩm nhập khẩu cao cấp…

Theo thời gian, ORFARM đã dần chinh phục được lòng tin của khách hàng, những người tiêu dùng thông thái đã hiểu được giá trị của các sản phẩm do công nghệ EM mang lại cũng như nhận thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của các sản phẩm thân thiện môi trường..

Đặc biệt dòng thực phẩm thịt tươi sống của ORFARM được kiểm soát chặt chẽ trong mọi khâu từ việc chọn giống, chăm sóc vật nuôi, vệ sinh chuồng trại, chế biến thức ăn chăn nuôi… cho tới khâu giết mổ, sơ chế, cấp đông, bảo quản và vận chuyển tới tay người tiêu dùng.

Hiện nay nhiều người tiêu dùng hiểu sai về độ tươi ngon và an toàn của thịt cấp đông. Các tài liệu khoa học đã chỉ ra rằng thịt cấp đông ngay sau khi giết mổ giữ được nguyên vẹn hương vị thơm ngon, duy trì được tất cả chất bổ dưỡng và loại bỏ hoàn toàn nguy cơ nhiễm khuẩn trong quá trình giết mổ, vận chuyển và bày bán theo cách truyền thống

Đbiết cập nhật chi tiết vcác chương trình quà tng khác ca ORFARM, mi các bn truy cp website: www.orfarm.com.vn hoc Fanpage: facebook.com/orfarm.com.vn. Hoc liên hHotline giao hàng miễn phí: 091 883 6911.

Showroom ORFARM 1: Tầng 1, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, ĐT: 04 3793 9966

Showroom ORFARM 2: 13 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, ĐT: 04 3556 4755

Showroom ORFARM 3: 198b Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, ĐT: 04 3847 1166

Tin liên quan
Tin khác