Đầu tư Phát triển bền vững
Trần Anh Group tiếp nhận "Bức tranh tỷ đô" và hoạt động hướng về cộng đồng
Hải Phong - 03/11/2020 14:00
Trần Anh Group sẽ phát huy hơn nữa hoạt động đồng hành và phát triển cùng xã hội, góp phần hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn để có cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.
CLB Doanh nhân 2030 trao “Bức tranh tỷ đô” đến Trần Anh Group


Ngày 02/11, Trần Anh Group đã tiếp nhận “Bức tranh tỷ đô” tại trụ sở chính của Tập đoàn – Khu đô thị Phúc An City, tỉnh Long An từ CLB Doanh nhân 2030. Được biết, “Bức tranh tỷ đô” là bức tranh được ghép từ 2.030 hình ảnh của các hoạt động thiện nguyện vì cồng đồng của CLB Doanh nhân 2030 suốt chặng đường 18 năm qua và đã được đấu giá ngay tại sự kiện vừa qua.

Sau buổi đấu giá, “Bức tranh tỷ đô” đã thuộc về Trần Anh Group cùng 3 doanh nghiệp khác đồng sở hữu và đóng góp tổng giá trị sởhữu là 1 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được CLB Doanh nhân 2030 sử dụng cho mục đích cộng đồng với các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới.

Đại diện Trần Anh Group chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tạo điều kiện để Trần Anh Group đồng hành và đóng góp vào hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn của chương trình, đồng thời góp phần thực thiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội của tập đoàn.

Trong suốt chặng đường hơn 13 năm hình thành và phát triển, ngoài tập trung phát triển kinh tế, Trần Anh Group vẫn luôn thực hiện song song trách nhiệm với xã hội bằng những hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng xã hội. Điển hình, mới đây, Trần Anh Group đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Sẻ chia yêu thương cùng miền Trung lũ lụt” kêu gọi gây quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi trận lũ lịch sử vừa qua.

Đoàn thiện nguyện của Trần Anh Group trực tiếp trao những phần quà ý nghĩa đến đồng bào miền Trung lũ lụt

Sau 4 ngày phát động, quỹ “Sẻ chia yêu thương cùng miền Trung lũ lụt” đã kêu gọi được 1 tỷ đồng để hỗ trợ bà con vùng lũ miền Trung – khúc ruột của Tổ quốc.  

Ngày 26/10, ban lãnh đạo cùng nhân viên và các đơn vị đã khởi hành chặng đường thiện nguyện đến với đồng bào miền Trung để hỗ trợ đến ngày 31/10. Đoàn thiện nguyện đã đến tận vùng lũ, nơi bà con gặp khó khăn để trực tiếp trao những phần qua gồm các nhu yếu phẩm, lương thực... có thể hỗ trợ bà con có thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn.

Trong thời gian tới, Trần Anh Group vẫn sẽ phát huy hơn nữa hoạt động đồng hành và phát triển cùng xã hội. Cống hiến một phần sức lực để góp phần hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài khu vực để cuộc sống của người dân ngày một tốt đẹp hơn.

Tin liên quan
Tin khác