Chuyển động thị trường
"Trọn một góc trời Hạ Long" tại dinh thự mặt vịnh Monaco
Như Loan - 17/08/2022 08:05
Ẩn giấu phía trước khung cửa sổ của dinh thự Monaco tại The Sapphire Mansions là khoảng trời huy hoàng nhưng lãng mạn của vùng vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới.

Vượt trội hơn sự xa xỉ thuần túy (luxury), “ultra luxury” với tầm view đẹp nhất hành tinh, vị trí kim cương có một không hai và mức giá thượng đỉnh không phải ai cũng có thể chạm tới, là khái niệm hoàn mỹ, định danh tầng lớp tinh hoa bậc nhất. Đây cũng là thuật ngữ không thể tương xứng hơn khi mô tả về phân khu Monaco nằm trong tổ hợp dinh thự The Sapphire Mansions.

10 căn dinh thự đơn lập Monaco được đặt tên theo công quốc giàu có nằm bên eo biển xinh đẹp miền nam nước Pháp. Là phân khu đắt giá bậc nhất của kiệt tác The Sapphire Mansions, Monaco cũng là những căn dinh thự mặt vịnh hiếm hoi vừa nằm trong lõi trung tâm cổ Hòn Gai, vừa ôm trọn vẻ đẹp tráng lệ của trời biển Hạ Long.

Góc trời đậm bản sắc “Hạ Long”

Tọa lạc trên con đường bao biển hiện đại bậc nhất của thành phố, phân khu Monaco được ưu ái sở hữu tầm view vô giá mang trọn mọi sắc độ của Hạ Long. 100% các căn dinh thự Monaco có cửa chính và cửa sổ hướng trực diện về phía vịnh kỳ quan với góc thưởng lãm hoàn hảo không bị bất cứ công trình nào che chắn.

Vẻ đẹp vĩnh cửu, vĩ đại của Hạ Long với nước, núi đá và bầu trời được thu trọn trong tầm mắt chủ nhân dinh thự Monaco.

Từ sân vườn của dinh thự, ban công sắt uốn lượn cầu kỳ hay từ phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ... chủ nhân cũng cảm nhận được vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, một trong 10 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đó là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa sự phóng khoáng của bầu trời, sự bao la của đại đương làm nền cho hàng nghìn đảo đá phía xa. Trong tổng thể hùng vĩ ấy, công trình biểu tượng của Hạ Long như cầu Bãi Cháy, cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt trời hay những du thuyền đẳng cấp 5 -6 sao... hiện diện trước khung cửa dinh thự Monaco như một nét chấm phá đặc sắc mang hơi thở của thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam.

Ngày và đêm, bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tầm view của dinh thự Monaco cũng thay đổi vẻ đẹp, sự duyên dáng theo nhịp chuyển động của thành phố và hơi thở của đất trời. Định nghĩa về sự xa xỉ vì thế cũng được lãng mạn hóa theo góc nhìn và cách cảm nhận của riêng mỗi chủ nhân. Những trải nghiệm và xúc cảm mà dinh thự Monaco mang lại dường như là độc nhất, không thể định giá hay đánh đổi.

Dinh thự mặt vịnh cuối cùng trong nội đô

Bên cạnh tầm view thượng hạng, giá trị của phân khu Monaco còn thể hiện ở vị thế độc tôn khi là các căn dinh thự mặt vịnh cuối cùng còn sót lại nằm trong trung tâm phố cổ Hòn Gai. Nằm trên con đường bao biển đẹp bậc nhất Việt Nam, trên mảnh đất vàng Bến Đoan, The Sapphire Mansions là khu dinh thự hiếm hoi còn lại trong khu vực lõi nội đô của Hạ Long. Mặt khác, Monaco là phân khu có tầm view đẹp, trực diện và gần sát vịnh nhất trong tổng thể 47 căn dinh thự The Sapphire Mansions. 

Vị thế độc tôn tạo nên Monaco với đẳng cấp “ultra luxury” dành riêng cho những chủ nhân có “tầm nhìn” và gu hưởng thụ

Không chỉ thuận tiện về kết nối giao thông, tiện nghi trong việc di chuyển, sinh hoạt hay sở hữu tiềm năng tăng giá vô hạn trong tương lai, tọa độ của dinh thự Monaco còn khẳng định một vị thế độc tôn và phong cách sống của các chủ nhân danh giá.

Monaco là nơi sự “giàu có”, “sang trọng” không còn đơn thuần là màn phô diễn của vật chất, đó là khi giá trị nghệ thuật của bất động sản được lên tiếng. Nếu ví bất động sản với âm nhạc, “ultra luxury” và Monaco sẽ là bản giao hưởng đỉnh cao, sự hòa quyện tinh tế của đô thị Hạ Long năng động, phát triển, của đất trời vịnh di sản, những chuyến hải trình của du thuyền triệu đô, những thước phim quay chậm của thiên nhiên miền biển qua những ô cửa sổ kính lớn đóng khung bằng gỗ Lim...

Và tại dinh thự Monaco, dù không thể làm chủ bầu trời, chủ nhân vẫn có thể “giữ” muôn vàn vẻ đẹp của hoàng hôn và vịnh biển như một tài sản truyền đời. Dù không thể làm chủ thời gian, họ sẽ sống ở nơi mà mỗi khoảnh khắc trôi qua đắt giá như kiệt tác được đính đá, ngọc ngà.

Với đẳng cấp vượt trội, dinh thự Monaco là dinh thự xa xỉ bậc nhất Hạ Long, một di sản về phong cách sống và gu hưởng thụ đáng tự hào. Dành cho các khách hàng quan tâm đến phong cách sống - nghỉ dưỡng hạng sang tại dinh thự đơn lập Monaco, hiện chủ đầu tư DOJILAND đang mở bán giai đoạn 3 - quỹ căn VIP, đẹp và khan hiếm nhất dự án với số lượng cực kỳ giới hạn. Chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn (liên hệ với đại lý phân phối chính thức để được tư vấn): tặng gói dịch vụ quản lý trong 01 năm đầu, tặng voucher mua hàng tại các cửa hàng của DOJI lên tới 700 triệu đồng.

Thông tin dự án
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh Bất động sản Weland
Đại lý phân phối chính thức: T-Land, Nhật Minh Land, QNG Land, Trust Real, Happy Land.
Website: www.thesapphiremansions.com
Hotline: 1800 28 28 25
Tin liên quan
Tin khác