Đầu tư Phát triển bền vững
Trường Sky-Line góp sức chống dịch bệnh Covid-19
Hoàng Anh - 13/08/2020 16:00
Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên địa bàn TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã tổ chức nhiều hoạt động để góp sức chống dịch.

Hệ thống Giáo dục Sky-Line cho biết, khi trên địa bàn TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam xuất hiện những ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, giáo viên và học sinh trường Sky-Line đã bắt tay vào sáng chế máy sát khuẩn tay. Sau đó nhiều máy sát khuẩn tay này đã được Trường hỗ trợ miễn phí cho các chợ trên địa bàn TP. Hội An, Quảng Nam và TP. Đà Nẵng.

Máy sát khuẩn tay cơ học do nhóm giáo viên, học sinh Sky-Line sáng chế được trao cho các chợ .

Đó là 1 trong nhiều hoạt động mà Trường Sky-Line thực hiện để chung tay với chính quyền địa phương để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ngay từ những ngày đầu dịch, Sky-Line chia sẻ hàng chục giường, nệm, đồng thời góp một phần nhỏ cùng Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng mua máy trợ thở cho bệnh viện Hòa Vang làm bệnh viện dã chiến. 1000 khẩu trang vải cũng được Nhà trường trao tận tay các tiểu thương, người dân tại Hội An, Quảng Nam và khu vực Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Ngoài ra, thông qua Quỹ Hoa Hướng Dương TP.Đà Nẵng, Nhà trường đã dành tặng 1.000 hộp sữa cho các y bác sĩ cùng những phần quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho 20 bệnh nhi ung thư. Quỹ còn ủng hộ thêm nhiều phần quà cho phụ nữ neo đơn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

Khẩu trang vải được Nhà trường trao tận tay cho tiểu thương và người dân.

Chị Lê Thị Nam Phương, Chủ tịch HĐQT Hệ thống Giáo dục Sky-Line chia sẻ: “Cả nước đang hướng về Quảng Nam, Đà Nẵng trong cuộc chiến chống Covid-19. Hy vọng sự san sẻ từ Hệ thống Giáo dục Sky-Line sẽ hỗ trợ phần nào cho những người gặp khó khăn và tiếp thêm động lực cho đội ngũ ở tuyến đầu chống dịch. Hệ thống Giáo dục Sky-Line sẽ luôn nỗ lực để đóng góp cho cộng đồng, cùng các đơn vị khác và người dân lan tỏa, nhân rộng tinh thần thiện nguyện, “nhường cơm, sẻ áo”.

Tin liên quan
Tin khác