Thông tin doanh nghiệp
Văn hóa và những giá trị cốt lõi tại Synopsys Việt Nam
Như Loan - 24/12/2022 08:07
Văn hóa doanh nghiệp là một trong những tiền đề quan trọng trong việc củng cố nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn và tạo bản sắc riêng cho doanh nghiệp.

Một trong giá trị văn hóa cốt lõi Synopsys Inc. luôn hướng đến là tôn trọng sự đa dạng, đặc biệt khi Synopsys Inc. là nơi hội tụ hơn 17.000 nhân viên, làm việc tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Công ty luôn nỗ lực trong việc đầu tư vào nhân viên và thúc đẩy bình đẳng và cơ hội cho mọi người. Tất cả đều nhằm hố trợ nhân viên có thêm cơ hội phát huy bản sắc, thế mạnh và hoàn thiện bản thân. Điều này khơi gợi và thúc đẩy sự sáng tạo, khả năng của nhân viên.  

Là một thành viên của Synopsys Inc., Synopsys Việt Nam tích cực khuyến khích và cổ vũ sự đa dạng về nguồn nhân lực. Ban lãnh đạo luôn luôn tạo mọi điều kiện và hỗ trợ kỹ sư nữ làm việc và phát triển tốt hơn, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ - vốn được miêu tả là “khô khan” và không phù hợp với lao động nữ.   

Bên cạnh đó, chính sách lương thưởng theo năng lực làm việc đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển môi trường làm việc công bằng với nhân viên. 

Ban lãnh đạo Synopsys Việt Nam đã và đang nỗ lực tạo ra các chương trình, hoạt động và sự kiện hấp dẫn nhằm thu hút sự tham gia của nhân viên. Các chương trình, hoạt động, hội thảo... với các chủ đề đa dạng về tinh thần, sức khỏe, quản lý tài chính... giúp nhân viên trang bị và củng cố kiến thức, kỹ năng cần thiết hướng đến việc xây dựng và phát triển cuộc sống tốt đẹp hơn; từ đó đóng góp vào việc xây dựng văn hóa, bản sắc doanh nghiệp

Việc mở rộng và nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng theo chuẩn quốc tế cũng đã đóng góp đáng kể vào việc hỗ trợ nhân viên có không gian và môi trường làm việc tốt hơn.  

Văn hóa và giá trị cốt lõi đã củng cố sự phát triển mạnh mẽ của Synopsys Việt Nam với các số ấn tượng: tổng số nhân viên tại Việt Nam đã tăng trưởng hơn 100% (210 nhân viên tăng lên 490 nhân viên từ năm 2020 đến 2022), mở rộng đến bốn văn phòng tại hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Tất cả những đầu tư của Sysnopsys Inc. cùng những nỗ lực và cố gắng của Synopsys Việt Nam trong hai năm qua đã đạt được ghi nhận bằng giải thưởng danh giá “Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á  năm 2022” do tạp chí nhân sự hàng đầu HR Asia trao tặng vào ngày 11/8/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là một trong những minh chứng cho sự thành công trong việc xây dựng và củng cố văn hóa và giá trị cốt lõi của Synopsys Inc. nói chung và Synopsys Việt Nam nói riêng.  

Tin liên quan
Tin khác