Mua bán, cho thuê
VinaLiving ra mắt dự án biệt thự biển The Ocean Villas Quy Nhon
Như Loan - 22/10/2021 08:01
VinaLiving cùng 9 đơn vị phân phối chiến lược đã âm thầm ra mắt bộ sưu tập bất động sản bên biển danh giá đến các nhà đầu tư và khách hàng VIP vào đầu tháng 8/2021 vừa qua.

The Ocean Villas Quy Nhon tọa lạc tại Khu du lịch biển Nhơn Lý, thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội, Phù Cát, Bình Định.

The Ocean Villas Quy Nhon có vị trí bên biển và hướng nhìn đắt giá ‘triệu đô’ ra biển hoang sơ tuyệt đẹp của Quy Nhơn

Chia sẻ với tinh thần đầy hứng khởi, ông Lữ Thanh Tú, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của VinaLiving cho biết: “Khuynh hướng đầu tư bất động sản của Khách Hàng đã được khẳng định rất rõ nét qua từng thời kỳ chúng ta học cách sống chung với cơn đại dịch. Nếu trước đây, ba yếu tố tiên quyết để nhà đầu tư đưa ra quyết định mua là ‘Vị trí, Vị trí và Vị trí’, thì giờ đó chính là ‘Chủ đầu tư, Giá bán và Vị trí’. Trải qua quá trình nghiên cứu và nắm bắt được khuynh hướng này, VinaLiving tự tin ra mắt phân khu đầu tiên của dự án The Ocean Villas Quy Nhon từ đầu tháng 8/2021 thông qua 9 đơn vị đối tác phân phối chiến lược của mình và ghi nhận 60/61 sản phẩm của phân khu này đã được khách hàng đặt chỗ thành công”.

Các căn biệt thự tại The Ocean Villas Quy Nhon thiết kế theo tiêu chuẩn resort cao cấp hòa mình vào thiên nhiên

Nếu nhìn lại khoảng thời gian từ đầu tháng 8/2021, giữa lúc đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam và đỉnh điểm là cả TP.HCM và 18 tỉnh phía Nam phải giãn cách triệt để theo Chỉ thị 16 tăng cường kể từ ngày 23/8/2021, thì việc cho ra mắt thành công phân khu đầu tiên của dự án đã chứng tỏ VinaLiving rất tự tin vào sản phẩm mang thương hiệu của mình và thể hiện sự am hiểu thấu đáo xu hướng đầu tư của khách hàng.

“60/61 căn biệt thự của dự án đã được khách hàng đặt chỗ thành công bất chấp thời điểm giãn cách triệt để do COVID-19 và xuyên ‘tháng Ngâu’ là thành quả rất ấn tượng mang thương hiệu VinaLiving và đối tác phân phối. VinaLiving tự hào mang đến một dự án biệt thự bên biển hoang sơ tuyệt đẹp tại Quy Nhơn với tiêu chuẩn thiết kế cũng như chất lượng xây dựng cao, chuẩn sống nghỉ dưỡng đẳng cấp và số tiền đầu tư rất hợp lý. Đây là một sản phẩm mang giá trị đích thực, rất đáng được bổ sung vào bộ sưu tập bất động sản danh giá của khách hàng”, ông Lữ Thanh Tú khẳng định.

Các căn biệt thự mặt tiền biển có không gian rộng mở và hướng nhìn trực tiếp ra biển

Vào ngày 10/10/2021, VinaLiving đã công bố tên thương mại chính thức của dự án: The Ocean Villas Quy Nhon. Đây là giai đoạn 2 của dự án biệt thự nghỉ dưỡng bên biển Maia Resort Quy Nhon đã được VinaLiving hoàn thành và bổ nhiệm Tập đoàn Fusion Hotel Group quản lý và vận hành từ cuối 2020.

The Ocean Villas Quy Nhon có quy mô gần 22 ha, liền kề Maia Resort Quy Nhon sẽ cung cấp cho thị trường 290 biệt thự nghỉ dưỡng bên biển cao cấp với tiện ích đầy đủ chuẩn 5 sao như nhà hàng, Clubhouse, gym, khu vui chơi trẻ em cùng với thiết kế cảnh quan sân vườn cực kỳ độc đáo. Dự kiến toàn dự án sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2024.

Liên hệ đặt chỗ: 0903 030 543 | 0908 431 002
Tin liên quan
Tin khác