Doanh nghiệp
VNPT và Polycom “bắt tay” cung cấp Hội nghị truyền hình đám mây tại Việt Nam
Thế Hải - 29/08/2017 13:25
Hội nghị truyền hình đám mây tại Việt Nam (VNPT Meeting) do VNPT và Polycom hợp tác cung cấp là giải pháp công nghệ tiên tiến, hướng đến khách hàng doanh nghiệp và tổ chức, với mục tiêu giúp khách hàng sử dụng hiệu quả chi phí, nâng cao hiệu suất công việc cũng như tiết kiệm thời gian từ việc di chuyển.
ông Hà Huy Hào, Giám đốc Polycom Việt Nam và Myanmar cho biết, VNPT Meeting đang phục vụ khách hàng trung bình mỗi tháng trên 500 cuộc họp tương ứng là trên 1.265 giờ họp.

Sáng nay, 29/8/2017, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Polycom đã chính thức công bố kết quả sau 1 năm 2 đơn vị “bắt tay” cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình đám mây tại Việt Nam.

Là giải pháp hướng đến đối tượng phục vụ chính là khách hàng doanh nghiệp, VNPT Meeting  giúp các doanh nghiệp và tổ chức sử dụng hiệu quả về chi phí, nâng cao hiệu suất hoạt động.

Tính đến nay, hệ thống đang phục vụ khác hàng trung bình mỗi tháng trên 500 cuộc họp tương ứng là trên 1.265 giờ họp.

Đây là giải pháp công nghệ tiên tiến giúp các tổ chức doanh nghiệp sử dụng hiệu quả chi phí, nâng cao hiệu suất công việc cũng như tiết kiệm thời gian từ việc di chuyển.

VNPT Meeting là giải pháp video dựa trên điện toán đám mây, cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình cho các đơn vị có nhu cầu tổ chức hội họp thường xuyên.

Với Hội nghị truyền hình này, các tổ chức doanh nghiệp có thể kết nối với với các thành viên từ mọi nơi. Nhờ đó, thay vì dành thời gian cho công tác tổ chức cũng như các chi phí cho một cuộc họp có sự tham gia từ đại diện các đơn vị trên nhiều địa bàn khác nhau, doanh nghiệp có thể đơn giản hóa các quy trình thủ tục, nâng cao hiệu suất qua công nghệ cầu truyền hình.

VNPT Meeting là sự kết hợp giữa Tập đoàn cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam VNPT với Polycom, đơn vị giải pháp cầu truyền hình, đem lại lợi ích cho khách hàng của VNPT.

Trao đổi với Baodautu.vn, ông Hà Huy Hào, Giám đốc Polycom Việt Nam và Myanmar cho biết, giải pháp do Polycom cung cấp “đánh trúng” nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên của môi trường làm việc mở  là “làm việc từ bất cứ đâu”.

“Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra công nghệ đáng tin cậy và giá cả phải chăng, dễ sử dụng và cung cấp chất lượng video âm thanh đảm bảo, theo kịp nhu cầu của người sử dụng, mang lại cho mọi người khả năng gặp gỡ qua video từ bất kỳ đâu đồng thời nâng cao năng suất và nâng cao hiệu quả kinh doanh", ông Hào nhấn mạnh.

Với giải pháp công nghệ mà Polycom cung cấp, kết hợp với hạ tầng mạng lớn nhất tại Việt Nam do VNPT, VNPT Meeting đã đến được với rất nhiều khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam trong suốt 1 năm qua bởi tính hiệu quả, chi phí thấp và dễ sử dụng.

Các chương trình Hội thảo, Hội nghị, chương trình đào tạo từ xa cho cán bộ nhân viên… với quy mô lớn nay có thể được đơn giản hóa với giải pháp VNPT. Dưới thời đại công nghệ 4.0, các kết nối được tối ưu hóa thông qua thiết bị và công nghệ tiên tiến cần được các tổ chức, doanh nghiệp cập nhật và khai thác sử dụng để nâng cao hiệu quả hoạt động cho đơn vị.

Được biết, trên cơ sở điện toán đám mây, VNPT Meeting có mức phí tối thiểu từ 230.000 VNĐ/ tháng trở lên. Đây là mức chi phí hợp lý nếu so sánh với các chi phí mà tổ chức phải bỏ ra để tổ chức Hội nghị bao gồm lựa chọn địa điểm lớn, vé máy bay, trang bị hậu cần cho thành viên tham gia…chưa xét đến hiệu quả về thời gian tổ chức Hội nghị khi kết nối trực tuyến tới nhiều địa điểm khác nhau.

Bên cạnh đó, việc tích hợp thêm thiết bị đầu cuối Polycom RealPresence Debut cho dịch vụ hội nghị truyền hình được thiết kế để dễ sử dụng và cài đặt "plug and play" sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Nhờ đó VNPT Meeting có thể được triển khai và chạy trong vòng vài phút mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên IT.

Quan trọng hơn, công nghệ VNPT Meeting được đơn giản hóa thông qua vài thao tác cơ bản. Giải pháp này là lý tưởng cho các doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ làm việc trên phạm vi địa lý rộng và quản lý các bộ phân tán theo địa lý.

Tin liên quan
Tin khác