Doanh nghiệp
Vừa được Bình Dương cấp phép dự án 171 triệu USD, VNTT đạt giải doanh nghiệp công nghệ uy tín
Hồng Sơn - 10/08/2019 20:52
Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) vừa được trao giải “Doanh nghiệp công nghệ uy tín năm 2019” và là năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
TIN LIÊN QUAN

Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương cho biết, từ đầu năm đến nay, tỉnh Bình Dương đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư mới cho 116 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng số vốn đầu tư đăng ký hơn 648 triệu USD.

Trong đó, dự án FDI có quy mô vốn đầu tư lớn nhất được cấp phép là Dự án cung cấp dịch vụ Internet do Tập đoàn NTT East (Nhật Bản) liên doanh với Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam đầu tư theo hình thức Hợp đồng hợp tác kinh doanh với vốn đầu tư đăng ký là 171 triệu USD.

Công ty VNTT được trao giải Doanh nghiệp công nghệ uy tín năm 2019.

Trước đó, hồi tháng 6/2018, Công ty VNTT (thành viên của Tổng Công ty Becamex IDC) và Công ty NTT Việt Nam (thuộc Tập đoàn NTT, Nhật Bản) đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh về xây dựng, phát triển và khai thác mạng Wifi đám mây cùng Internet cáp quang (FTTH) và các dịch vụ gia tăng trên nền điện toán đám mây.

Với dự án mới được cấp phép, hai bên sẽ triển khai các dịch vụ bao gồm: Internet, Cloud Wifi và các giải pháp công nghệ thông tin (ICT) cho đề án Thành phố thông minh Bình Dương. 

Vietnam Report mới đây đã chính thức trao giải Doanh nghiệp Công nghệ uy tín năm 2019 và Công ty VNTT được vinh danh trong Top 10.

Uy tín của các doanh nghiệp Công nghệ thông tin – Viễn thông được Vietnam Report đánh giá lượng hóa một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding, và khảo sát các doanh nghiệp, chuyên gia ngành công nghệ.

Để được vinh danh Top 10, VNTT đã thực hiện đột phá trong hoạch định chiến lược phát triển và linh hoạt trong thực tiễn kinh doanh. Từ chiến lược kinh doanh đơn lẻ, VNTT mạnh dạn chuyển sang kinh doanh dịch vụ kết hợp, trọn gói, nhằm tối ưu hóa tài nguyên, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại giá trị gia tăng trong dịch vụ cung cấp. Nhờ đó, thu hút các khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn như: P &G, Panasonic, Kumho Tyres, Far Eastern, Vinamilk, ACB ...

Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các đối tác công nghệ lớn tại Việt Nam và trên thế giới như: VNPT, IBM, Microsoft, Cisco, Viettel, FPT... VNTT đã đủ năng lực để triển khai những giải pháp công nghệ mới, gia tăng tối đa sức mạnh ICT và nhận được các hỗ trợ chuyên sâu, tiên tiến nhất để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng và độ ổn định cao nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong nước cũng như các nhà đầu tư nước ngoài.

Được biết, năm 2017, VNTT đạt giải TOP ICT hạng mục công ty Tích hợp hệ thống. Năm 2018, đạt giải TOP ICT hạng mục Nhà cung cấp dịch vụ Internet-viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Như vậy, đây là năm thứ 3 liên tiếp, Công ty VNTT được vinh danh trong lĩnh vực ICT tại Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác