Mua bán, cho thuê
Worc@Q2 hấp dẫn với thiết kế văn phòng đa năng cao cấp và tầm nhìn view sông độc đáo
Như Loan - 20/04/2022 07:35
Dự án tòa văn phòng Worc@Q2 tại TP.HCM được đầu tư bởi Tập đoàn Frasers Property Vietnam vừa ra mắt giai đoạn 2 một bộ sưu tập không gian văn phòng tầng cao và tầng cao cấp.

Worc@Q2 là một trong những tòa văn phòng cho thuê hiếm hoi tại TP.HCM có tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn

Hiện nay, hơn 90% diện tích văn phòng của giai đoạn đầu đã được cho thuê hết tới các khách hàng trong và ngoài nước uy tín. Những công ty có nhu cầu thuê văn phòng làm việc hạng A tiêu chuẩn quốc tế tại một vị trí gần khu trung tâm có giao thông thuận tiện và tiện ích đẳng cấp.

Worc@Q2 có những ưu điểm nổi bật bao gồm dịch vụ quản lý nội bộ chất lượng cao, vị trí đắc địa, khả năng tiếp cận tốt với các phương tiện giao thông công cộng hiện tại và trong tương lai, và các thông số kỹ thuật hiện đại.

Nổi bật trong đó là hệ thống an ninh có bảo vệ trực 24/7, hệ thống cửa quay và lối lên các tầng đảm bảo an ninh bằng thẻ từ. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đang đưa ra các gói ưu đãi về tài chính rất cạnh tranh cho khách thuê, như miễn phí thuê trong thời gian thiết kế nội thất. Đặc biệt, không gian cho thuê của dự án có thể thay đổi rất linh động cho phép các công ty áp dụng mô hình làm việc kết hợp trong và ngoài văn phòng.

Ngoài ra, dự án còn cung cấp một loạt các tiện ích giá trị gia tăng, như khu cà phê, phòng họp lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ và các tiện nghi cho các khách thuê cân bằng giữa công việc và sức khỏe như phòng chơi thể thao trong nhà, không gian cà phê ấm cúng, sảnh chờ và chỗ đậu xe rộng rãi.

Các tầng văn phòng tại Worc@Q2 được tích hợp trong một văn phòng hiện đại với các dịch vụ theo tiêu chuẩn sang trọng cao cấp nhất.

Sản phẩm nổi bật và thu hút dự chú ý của khách hàng nhiều nhất trong giai đoạn 2 của dự án chính là tầng điển hình nguyên sàn với tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn và tòa nhà Landmark 81. Tầm nhìn qua cửa sổ lớn được thiết kế trải dài từ trần nhà xuống đến sàn cho phép khách thuê tận hưởng những giây phút đầy cảm hứng và sáng tạo và nâng cao năng suất trong công việc.

Bộ sưu tập các văn phòng tầng cao và tầng cao cấp tại Worc@Q2 sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn

Thêm một điểm độc đáo khác của Worc@Q2 là sáu tầng của không gian văn phòng áp mái hiện có diện tích gấp đôi so với các tầng khác. Diện tích này cho phép người thuê có thể linh hoạt mở rộng không gian khi có nhu cầu và có thể áp dụng khả năng sáng tạo vô hạn trong thiết kế và xây dựng một không gian làm việc thực sự độc đáo mà không phải tòa văn phòng nào cũng đáp ứng được.

Trong khi đó, The Lounge là khu vực sảnh chờ tại Worc@Q2 có diên tích lớn với thiết kế và nội thất sang trọng, khiến cho khách thuê và khách đến làm việc sẽ có được sự đón tiến chu đáo, đẳng cấp nhất.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới không gian The Space nằm trên tầng sáu của tòa nhà Worc@Q2. Đây là nơi lý tưởng để khách thuê tổ chức các cuộc thảo luận, đàm đạo. Không gian ở đây được trang bị công nghệ hiện đại, bao gồm các thiết bị mới nhất phục vụ cho các cuộc họp nhóm trực tuyến, đường truyền internet tốc độ cao cùng với khu vực để thức ăn tự phục vụ bên ngoài phòng họp được trang bị đầy đủ với lò vi sóng, tủ lạnh và máy pha cà phê.

Hoặc đơn giản nếu khách thuê cần tìm một nơi để nạp năng lượng sau những giờ làm việc thì The Café, khu vực phục vụ cà phê bán ngoài trời được đặt trong tòa nhà có tầm nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn với những điệu nhạc du dương, đồ ăn nhanh và đặc biệt là bộ quạt trần sải cánh đến 20 mét tạo sự thông thoáng dễ chịu cho khách hàng.

Thêm vào đó, khu giải trí và kết nối dành riêng cho khách thuê The Den cũng là một địa điểm được nhiều người ưa thích. The Den được trang bị nhiều trò chơi thể thao yêu thích theo chủ đề như bóng bàn, bóng rổ và golf, The Den nằm tại tầng 12A là một khu vực đặc biệt dành cho khách thuê giao lưu hoặc giảm căng thẳng sau một ngày làm việc miệt mài.

Tọa lạc tại phường Thảo Điền, Worc@Q2 chính là thiên đường cho dân văn phòng. Khách hàng không chỉ được hưởng lợi từ giá thuê cạnh tranh và chất lượng xây dựng mà còn từ một loạt các tiện ích trong khuôn viên dự án mà còn là hàng loạt các công trình cao cấp khác trong khu vực.

Cũng nằm trong khuôn viên dự án là Q2Terrace, một không gian bán lẻ thương mại sôi động với các cửa hàng thực phẩm và đồ uống, khu mua sắm, giải trí và cửa hàng thuốc tiện lợi đã được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín để khách thuê có thể thoải mái trải nghiệm.

Hơn nữa, cộng đồng dân cư khu vực Thảo Điền lân cận có mức sống cao cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng như trường học quốc tế, nhà hàng, siêu thị cao cấp giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận và là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của giới nhân viên văn phòng.

Worc@Q2 kết nối trực tiếp đến các điểm giao thông quan trọng như Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, Cầu Thủ Thiêm và ga metro An Phú. Từ đây, khách thuê chỉ mất chưa đầy 15 phút để đến trung tâm Quận 1.

Khách thuê trong tòa nhà cũng có thể nhanh chóng di chuyển đến các trung tâm thương mại, đầu mối phát triển công nghiệp trọng điểm như thành phố Thủ Đức, tỉnh Đồng Nai, và đặc biệt là sân bay Long Thành dự kiến đi vào hoạt động năm 2025.

Để biết thêm thông tin về Worc @ Q2, vui lòng liên hệ hotline 0908899874.
Tin liên quan
Tin khác