Dự án - quy hoạch
Yên Mỹ (Hưng Yên): Dự án nhà ở quy mô 8 ha đủ điều kiện bán hàng
P.V - 01/02/2024 08:01
Dự án nhà ở Sông Hồng và chợ nông sản do Công ty cổ phần thương mại và vật liệu Sông Hồng làm chủ đầu tư hứa hẹn mang tới một luồng gió mới về kiến trúc và phong cách sống tiện ích, hiện đại, văn minh.
TIN LIÊN QUAN

Lấy cảm hứng từ những viên kim cương vàng sang trọng, quý giá trong làn nước trong xanh hiền hòa, Dự án nhà ở Sông Hồng và chợ nông sản có tên thương mại là Song Hong Diamond city do Công ty cổ phần thương mại và vật liệu Sông Hồng (Công ty Sông Hồng) làm chủ đầu tư hứa hẹn mang tới một luồng gió mới về kiến trúc và phong cách sống tiện ích, hiện đại, văn minh tại Yên Mỹ, Hưng Yên.

Nằm cách trung tâm Hà Nội 20km về phía đông, tọa lạc tại điểm giao nhau giữa 02 đường tỉnh lộ ĐT379 và ĐT 382 của xã Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên, Song Hong Diamond city có diện tích gần 8ha được quy hoạch bài bản về hạ tầng, kiến trúc bao gồm chợ nông sản lớn bậc nhất Hưng Yên với gần 400 kiot và khu thấp tầng với 195 sản phẩm liền kề biệt thự.

Loạt tiện ích như các khu cây xanh, thể thao, khu vui chơi sôi động dành cho trẻ nhỏ,cà phê trên cao triệu view, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập gym, spa hay những con đường tản bộ thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy phố mua sắm sôi động… sẽ kiến tạo một cuộc sống an nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Tiện ích lõi tại dự án Song Hong Diamond City

Song Hong Diamond City được xây dựng với mong muốn mang đến cho cư dân môi trường sống lý tưởng, giao hòa với thiên nhiên mà không xa rời cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Lấy con người làm chủ đạo, Song Hong Diamond ôm trọn chợ đầu mối Sông Hồng đã đi vào sử dụng sầm uất, tạo không khí sôi động cho toàn khu đô thị. Tổ hợp trên 20 dịch vụ tiện ích được xây dựng đồng bộ và bố trí hợp lý sẽ tạo dựng nên một đẳng cấp sống hoàn toàn mới và cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để khai thác đầu tư, kinh doanh dựa trên những cơ sở tiện ích này.

Sở hữu vị trí đắc địa tại Yên Mỹ, Hưng Yên, từ Song Hong Diamond City chỉ mất 10 phút di chuyển tới các đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Ecopark, dễ dàng kết nối với các tuyến đường quốc lộ vào trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Tỉnh lộ 379, tỉnh lộ 382, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Vành đai 4…

Đưa kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọng vào trong thiết kế, Song Hong Diamond City còn được khéo léo tô điểm không gian xanh của những vườn cây bốn mùa, khu thể thao ngoài trời, giúp dự án trở thành kiệt tác kiến trúc thế hệ mới, thể hiện sự đẳng cấp, thượng lưu của những chủ nhân ưu tú. Các căn shophouse, liền kề được thiết kế linh hoạt và hợp lý với diện tích 88 - 100m², có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau của gia chủ, vừa để ở vừa để kinh doanh, cho thuê hoặc chung sống trong gia đình đa thế hệ.

Sống tại khu đô thị Song Hong Diamond City - một trải nghiệm cuộc sống tầm cao mới.

Theo bà Phạm Thị Thanh Loan - Tổng giám đốc Công ty Sông Hồng chia sẻ :“Điểm nhấn khác biệt của dự án là tổ hợp nhà ở thương mại cao 21 tầng với 02 tầng hầm dự kiến khởi công vào năm 2025 cung cấp tới thị trường 259 căn hộ sang trọng, thoáng đãng. Hệ thống khối đế 02 tầng được trang bị các hệ thống tiện nghi như: Siêu thị, bể bơi, nhà hàng, phòng tập gym, spa, lớp ngoại ngữ, lớp dạy trẻ, khu vui chơi trẻ em,... tạo nên trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm hiện đại bậc nhất khu vực.”

Là một trong số ít dự án đủ điều kiện bán hàng thời điểm hiện tại

Một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sức hút đặc biệt của Song Hong Diamond City đó là tiến độ pháp lý. Ngày 02/01/2024, dự án đã hoàn thành nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước tại chi cục thuế khu vực Yên Mỹ - Ân Thi .Ngày 30/01/2024, chủ đầu tư là công ty Sông Hồng đã được sở xây dựng tỉnh Hưng Yên cấp văn bản số 170/SXD- HTKT-NƠ về việc đủ điều kiện kinh doanh nhà ở hình thành trong tương lai tại dự án Khu nhà ở Sông Hồng và chợ nông sản.

Điều này không chỉ tạo niềm tin cho khách hàng mua để ở mà còn là yếu tố then chốt giúp nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định đầu tư cho thuê, chuyển nhượng hay tích lũy tài sản.”. Bảo chứng thêm cho sự uy tín của dự án, đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, ngày 09/1/2024 ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn chi nhánh Hùng Vương đã ban hành văn bản “Cam kết bảo lãnh” cho người mua nhà tại dự án nhà ở Sông Hồng & chợ nông sản, góp phần đảm bảo quyền lợi cho người mua và khẳng định tín nhiệm, tâm huyết của chủ đầu tư với khách hàng và dự án.

Hội tụ hàng loạt ưu thế, Song Hong Diamond được định hướng trở thành khu đô thị phức hợp cao cấp tiên phong tại khu vực mang đến chuẩn mực sống cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại Yên Mỹ. Dự án hứa hẹn sẽ là tâm điểm "khuấy động" thị trường bất động sản tại Hưng Yên năm 2024.

Tin liên quan
Tin khác