Điểm nóng
12 người Việt thiệt mạng trong một tai nạn thảm khốc ở Thái Lan
PV - 02/06/2014 15:05
Theo THX, Truyền thông Thái Lan đưa tin 13 người thiệt mạng, trong đó có 12 người Việt Nam, và 4 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông vào sáng 2/6 tại tỉnh Chaiyaphum, Đông Bắc nước này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
5 ngày nghỉ lễ có 117 người chết vì tai nạn giao thông
Dịp nghỉ lễ: 150 ca cấp cứu/ngày tại Bệnh viện Việt Đức
Kinh hoàng tài xế xe khách say khướt, đánh võng 30 km mới "hạ cánh"
Phó Thủ tướng ra công điện khẩn, thúc cảnh sát bám đường, chặn TNGT
Đồng loạt xét nghiệm ma túy cho lái xe ô tô

 

   
  Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Bangkok Post)  

Tai nạn xảy ra khi chiếc xe khách chở quá tải đâm vào một xe kéo moóc và bốc cháy ở huyện Kaeng Khro của tỉnh Chaiyaphum. Trong số những người thiệt mạng có 9 đàn ông và 4 phụ nữ.

Theo tờ Bangkok Post, chiếc xe khách nói trên là một trong bốn chiếc xe được thuê để chở một nhóm người Việt Nam từ thủ đô Bangkok tới tỉnh Nong Bua Lam Phu, Đông Bắc Thái Lan.

Tờ này cũng dẫn lời Pol Col Panas Boonyanyao, Giám đốc cơ quan cảnh sát huyện Kaeng Khro, cho biết những người thiệt mạng gồm lái xe cùng 12 du khách./.

 

Xe tải 000.44 đè bẹp xe khách 7777, hai người chết

() Đang đỗ bên đường xe khách bất ngờ bị một xe tải chở 70 tấn gạo đổ nghiêng đè bẹp khiến 3 người thương vong (trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương); hàng chục người khác thoát nạn.

Tai nạn giao thông kinh hoàng trên cao tốc Trung Lương qua lời nhân chứng

() Các nhân chứng kể lại phút kinh hoàng của vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên đường cao tốc Trung Lương sáng 16/4 làm 7 người chết.

Nạn nhân tai nạn GT sẽ được miễn viện phí

Điểm sửa đổi đáng quan tâm của Dự thảo Luật Bảo hiểm Y tế (BHYT) là trẻ dưới 6 tuổi sẽ được thanh toán 100% viện phí khi phẫu thuật chỉnh thị mắt lác và các tật khúc xạ. Người bị tai nạn giao thông cũng được thanh toán viện phí mà không cần phải xem xét có vi phạm trong quá trình tham gia giao thông hay không…

Tin liên quan
Tin khác