Doanh nghiệp
DragonGroup: Nâng tầm đô thị thành phố Thái Bình
Phương Liên - 01/07/2024 21:04
DragonGroup là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong hành trình thay đổi, nâng tầm diện mạo đô thị TP. Thái Bình theo hướng hiện đại, xanh, thông minh, dồi dào tiện ích với những thương hiệu như Dragon City, DragonHomes Eco City, DragonEco Apartment.
Dự án Nhà ở đô thị Song An - Trung An (tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) của DragonGroup có quy mô trên 122 ha, kiến tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân

Tiên phong xây dựng đô thị hiện đại

Là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa của tỉnh Thái Bình, TP. Thái Bình xác định phát triển đô thị là một trong những lĩnh vực quan trọng hàng đầu, xuyên suốt quá trình đi lên của Thành phố. Trung tâm thành phố được cải tạo, chỉnh trang, các khu đô thị mới, khu công viên, cây xanh, thương mại, dịch vụ được phát triển.

Nhiều dự án lớn về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đã và đang triển khai đầu tư xây dựng đồng bộ, làm thay đổi diện mạo thành phố, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình đô thị hóa của các khu vực lân cận. Một trong những chủ đầu tư đi đầu trên lĩnh vực trọng yếu này là Công ty cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long (DragonGroup). Từ năm 2015, khi nhận thấy người dân có nhu cầu sinh sống tại các khu đô thị phức hợp đa chức năng, khu đô thị xanh hay mô hình không gian sống tại chung cư hiện đại, DragonGroup đã nhanh chóng đi trước, đón đầu.

Sự ra đời của Dự án Khu đô thị phức hợp Thái Bình Dragon City được xem là dấu mốc lịch sử đánh dấu bước phát triển đột phá của DragonGroup trong chặng đường hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, hộ chiếu chính thức gia nhập thị trường bất động sản cả nước. Thái Bình DragonCity không chỉ tạo ra bộ mặt mới về hạ tầng tại TP. Thái Bình, mà còn đem tới lối sống mới, tư duy mới cho người dân thành phố cũng như người dân trong tỉnh, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân đô thị, góp phần vào công cuộc nâng cấp đô thị TP. Thái Bình cũng như sự thịnh vượng của quê hương Thái Bình.

Với DragonGroup, những thành tựu trong những năm qua mới chỉ là bước khởi đầu cho hành trình vươn xa. Mỗi bước tiến, chuyển mình của Tập đoàn đều gắn với một mục tiêu chung là vì sự phát triển của quê hương, đất nước, vì cộng đồng...

Nối tiếp Thái Bình Dragon City là DragonHomes Eco City (xã Vũ Phúc, TP. Thái Bình), một dự án nâng cấp của Thái Bình Dragon City. Đây  là dự án khu đô thị sinh thái phức hợp đầu tiên tại Thái Bình, với 3,6 ha dành cho cây xanh và mặt nước, đồng thời thiết kế hàng chục tiện ích trong khuôn viên như công viên, đồi cảnh, quảng trường, vườn thiền, bãi cỏ, hệ thống xử lý nước thải công nghệ châu Âu... Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu phát thải, tạo lập môi trường sống trong lành, bảo đảm sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Cùng với đó là Khu nhà ở xã hội DragonEco Apartment - chuẩn sống chất lượng cao trong tầm với, gồm 2 tòa tháp cao 9 tầng, tọa lạc tại tiểu khu Hướng Dương của Dự án DragonHomes Eco City, Vũ Phúc với gần 500 căn hộ. Tại DragonEco Apartment, chủ đầu tư DragonGroup chú trọng phát triển đồng bộ hệ thống tiện ích bao gồm hệ thống shophouse thương mại dịch vụ khối đế, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế, sân chơi trẻ em, sân thể thao đa năng… nhằm phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân. Đây là mô hình tiện ích “all-in-one” phổ biến tại các khu đô thị hiện đại ở các thành phố lớn.

Có thể khẳng định, cư dân DragonEco Apartment được sở hữu không gian sống xanh, trong lành và tiện nghi hiếm có, được dựng xây bằng sự tận tâm cùng trách nhiệm kiến tạo tương lai hạnh phúc của chủ đầu tư DragonGroup.

Phát triển hệ sinh thái đa ngành

Với DragonGroup, những thành tựu trong những năm qua mới chỉ là bước khởi đầu cho hành trình vươn xa. Mỗi bước tiến, chuyển mình của Tập đoàn đều gắn với một mục tiêu chung là vì sự phát triển của quê hương, đất nước, vì cộng đồng, tạo ra sản phẩm có giá trị cao, tiện ích, tạo nhiều việc làm và thu nhập ngày càng tăng cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và nhân đạo, từ thiện. Thực hiện mục tiêu đó, DragonGroup đã phát triển thành tập đoàn đa ngành hàng đầu tỉnh Thái Bình, hoạt động trên 3 trụ cột cốt lõi: công nghiệp, dịch vụ thương mại và xây dựng bất động sản.

DragonGroup đã có 3 nhà máy may xuất khẩu với công nghệ hiện đại, giải quyết việc làm ổn định, thu nhập ngày một tăng cho hàng ngàn lao động. Quý IV/2023, nhà máy sợi công nghệ cao DragonTextiles 2 tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, sản xuất sợi cotton đã chính thức đi vào hoạt động, gia tăng kim ngạch xuất khẩu, tạo việc làm cho 250 lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Nhằm hoàn thiện hệ sinh thái sẵn có, cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích cho cư dân các khu đô thị, từ năm 2019, DragonGroup  xây dựng tổ hợp thương mại, dịch vụ ô tô VinFast tại đại lộ Kỳ Đồng trên diện tích hơn 4.000 m2 với đầy đủ các tiện ích: đại lý ô tô 3S chuẩn VinFast, hệ thống spa chăm sóc, siêu thị mini, cây xăng, dịch vụ...

Tại Khu đô thị DragonHomes Eco City, DragonGroup cũng đầu tư xây dựng trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế The Stemmony School - trường mầm non đầu tiên tại Thái Bình áp dụng phương pháp STEAM bài bản, chuyên nghiệp với hệ thống phòng STEAM Lab rộng và hiện đại cho các bé thỏa sức sáng tạo. Chương trình học STEAM bằng tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài giúp bé tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên, hiệu quả nhất.

Tiếp tục hành trình làm đẹp cho quê hương

Làm đẹp cho quê hương, kiến tạo chốn an cư với hệ thống tiện ích đồng bộ, ngày càng đẳng cấp cho người dân quê hương Thái Bình, DragonGroup tiếp tục thực hiện các dự án bất động sản. Đó là Dự án DragonHomes Metropolis Thái Bình tọa lạc sát đường vành đai phía Nam - tuyến đường quan trọng bậc nhất của thành phố.

DragonHomes Metropolis Thái Bình đón đầu tiềm năng phát triển nhờ cộng hưởng hệ thống giao thông kết nối tiện lợi, tạo đà bứt phá trong phát triển kinh tế - thương mại. Metropolis Thái Bình hội tụ các loại hình nhà ở liền kề, biệt thự, chung cư, cùng với đó là hệ thống các tiện ích công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, sân pickleball, bãi đỗ xe..., giúp cư dân tận hưởng tối đa môi trường tiện nghi và đẳng cấp.

DragonHomes Metropolis Thái Bình mang đến trải nghiệm sống, cơ hội đầu tư sáng giá. 53 căn Dragon Shophouse 2 mặt tiền độc đáo với 2 lối đi riêng biệt, tối ưu công năng mang đến giá trị an cư và kinh doanh hoàn hảo. 23 căn liền kề cao cấp Dragon Luxury House, sở hữu tầm view kiệt tác dành riêng cho những chủ nhân danh giá.

Đặc biệt Dự án Nhà ở đô thị Song An-Trung An với diện tích 122,67 ha, quy mô dân số 15.755 người, tổng mức đầu tư trên 4.200 tỷ đồng, hiện tại được xếp là một “đại đô thị” của tỉnh Thái Bình với hơn 2.000 lô liền kề, hàng trăm căn biệt thự, 2 toà nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ cao 20 tầng cùng 2 công trình thương mại dịch vụ cao 10 tầng và một công trình chợ.

Điểm nhấn ấn tượng của Dự án này là Khu công viên ven hồ quy mô lên đến 31,6 ha. Đây là công viên hồ rộng chưa từng có trong các khu đô thị của tỉnh Thái Bình. Nơi đây chính là lá phổi xanh khổng lồ, một miền thiên nhiên trong lành kiến tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân giữa một đô thị hiện đại. DragonGroup đang hướng đến xây dựng một đô thị sinh thái thông minh theo hướng hội nhập quốc tế, hội nhập văn hóa thế giới, nhưng vẫn gìn giữ nét đẹp truyền thống địa phương với các điểm nhấn văn hóa như nghệ thuật múa rối nước đặc sắc Thái Bình. Dự án sẽ là một điểm đến mới thu hút du khách gần xa và cư dân địa phương, đặc biệt là giới trẻ.

Với đầy đủ, đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Dự án Nhà ở đô thị Trung An - Song An kỳ vọng mang đến một “không gian sống trong kỷ nguyên mới” cho cư dân Thái Bình, nhất là các tiện ích nổi trội về giáo dục với hệ thống trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, các cơ sở y tế chất lượng cao cùng các công trình vui chơi giải trí đẳng cấp… lần đầu xuất hiện ở tỉnh Thái Bình.

Tin liên quan
Tin khác