Đầu tư Phát triển bền vững
DragonGroup và khát vọng xây dựng những công trình làm đẹp quê hương
Phương Quý - 28/09/2023 13:32
“Với Dự án phát triển nhà ở đô thị tại xã Trung An, Song An (huyện Vũ Thư), DragonGroup kỳ vọng sẽ là nơi chắp cánh cho những ý tưởng quy hoạch xứng tầm và kiến tạo nên những công trình đô thị kiểu mẫu cho mảnh đất Thái Bình”, Phó tổng giám đốc Nguyễn Trường Thăng chia sẻ.
Bà Vũ Thị Thà, Chủ tịch HĐQT DragonGroup (thứ tư từ trái sang) nhận chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Phát triển nhà ở đô thị Song An, Trung An

 

Tiên phong xây dựng những khu đô thị hiện đại

Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long (DragonGroup) đã vươn mình mạnh mẽ. Đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng - bất động sản, DragonGroup là nhà đầu tư tiên phong xây dựng những khu đô thị hiện đại, góp phần vào sự thịnh vượng của quê hương, làm thay đổi bộ mặt đô thị Thái Bình và đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Sự ra đời của Dự án Khu đô thị phức hợp Thái Bình Dragon City được xem là dấu mốc lịch sử đánh dấu bước phát triển đột phá của DragonGroup trong chặng đường hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, đồng thời chính thức gia nhập thị trường bất động sản cả nước.

Các dự án Thái Bình Dragon City, DragonHomes Eco City đã đi vào giai đoạn bàn giao, gặt hái những thành công lớn góp phần đưa Thái Bình vào bản đồ các tỉnh, thành phố sở hữu các khu đô thị chức năng đồng bộ, mang đến cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo về xây dựng, dịch vụ và môi trường sống thân thiện, tiện ích, giao hòa với thiên nhiên. Kiến tạo những công trình tầm cỡ, đẳng cấp nhưng vẫn phát triển đa dạng nhiều phân khúc, phù hợp với nhu cầu và thu nhập của đại đa số người dân, tạo lập chốn an cư cho người dân thuộc nhiều tầng lớp khác nhau là tâm huyết không ngừng nghỉ của DragonGroup.

 

Một “đại đô thị” ở Thái Bình

Đúng vào dịp Quốc khánh 2-9. DragonGroup vinh dự được UBND tỉnh Thái Bình trao chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Nhà ở đô thị Song An, Trung An. Dự án có vị trí chiến lược phía tây của tỉnh, nối liền TP. Thái Bình với Nam Định. Nơi đây là sự gặp gỡ các tuyến giao thông huyết mạch, kết nối thông thương cho cả  vùng kinh tế trọng yếu của Thái Bình và đồng bằng sông Hồng.

Dự án có diện tích 122,67 ha, quy mô dân số 15.755 người, tổng mức đầu tư trên 4.200 tỷ đồng, hiện tại được xếp là một “đại đô thị” của tỉnh Thái Bình với hơn 2.000 lô liền kề, hàng trăm căn biệt thự, 2 toà nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ cao 20 tầng cùng 2 công trình thương mại dịch vụ cao 10 tầng và một công trình chợ. Điểm nhấn ấn tượng của Dự án này là Khu công viên ven hồ quy mô lên đến 31,6 ha. Đây là công viên hồ rộng chưa từng có trong các khu đô thị của tỉnh Thái Bình. Nơi đây chính là lá phổi xanh khổng lồ, một miền thiên nhiên trong lành kiến tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân giữa một đô thị hiện đại. Cùng với đó là một mô hình kinh tế đêm với sự hiện hữu của các dãy phố đi bộ đêm, ẩm thực, vui chơi giải trí... Các công trình thương mại dịch vụ hiện đại đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí ngày càng cao của người dân.

Chia sẻ về Dự án Phát triển nhà ở đô thị tại Song An, Trung An, ông Nguyễn Trường Thăng trải lòng: Đây là dự án mà DragonGroup dồn rất nhiều tâm huyết, là sự tiếp nối cho những ý tưởng mới, độc đáo chưa có cơ hội thực hiện ở các khu đô thị như Thái Bình Dragon City hay DragonHomes Eco City mà DragonGroup đã đầu tư. Với đầy đủ, các loại hình sản phẩm bất động sản cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, chắc chắn Dự án nhà ở đô thị Trung An, Song An sẽ mang đến một “không gian sống trong kỷ nguyên mới” cho cư dân Thái Bình như hệ thống trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, cơ sở y tế chất lượng cao cùng các công trình vui chơi giải trí đẳng cấp...  lần đầu xuất hiện ở tỉnh Thái Bình.

Chúng tôi mong muốn xây dựng một đô thị sinh thái thông minh theo hướng hội nhập quốc tế, hội nhập văn hóa thế giới, nhưng vẫn gìn giữ nét đẹp truyền thống địa phương với các điểm nhấn văn hóa như nghệ thuật múa rối nước đặc sắc Thái Bình. Dự án sẽ là một điểm đến mới thu hút du khách gần xa và cư dân địa phương, đặc biệt là giới trẻ. Điều đặc biệt nữa, với dự án này, DragonGroup lựa chọn hợp tác với các đối tác tư vấn thiết kế cảnh quan và kiến trúc, đối tác xây dựng hàng đầu, đặc biệt là các đối tác nước ngoài để nâng tầm chất lượng bất động sản với những ý tưởng quy hoạch xứng tầm và kiến tạo lên những công trình kiểu mẫu cho mảnh đất Thái Bình.

Dự án phát triển nhà ở đô thị Song An, Trung An

Tâm huyết của chủ đầu tư

Bà Vũ Thị Thà, Chủ tịch HĐQT DragonGroup nói: DragonGroup rất vui mừng được Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trao Quyết định chấp thuận Nhà đầu tư cho Dự án Phát triển nhà ở khu đô thị tại xã Song An và xã Trung An (huyện Vũ Thư). Trải qua hơn một thập kỷ định hướng chiến lược, Công ty đã thực hiện thành công nhiều công trình trọng điểm vốn ngân sách nhà nước và các dự án bất động sản trong và ngoài tỉnh Thái Bình, khẳng định thương hiệu và niềm tin với các địa phương và chủ đầu tư. Đặc biệt bằng tình yêu đối với quê hương Thái Bình, DragonGroup đã thi công và hoàn thành xuất sắc một số công trình tại tỉnh, tiên phong đầu tư các dự án bất động sản đẳng cấp, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển đô thị của TP. Thái Bình, của tỉnh Thái Bình.

DragonGroup được tỉnh Thái Bình trao quyết định là nhà đầu tư Dự án Phát triển nhà ở đô thị Trung An, Song An trong thời điểm bất động sản vô vàn khó khăn, nhưng cũng là một bước khẳng định mạnh mẽ vị thế của DragonGroup, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội huyện Vũ Thư, góp phần đưa Vũ Thư ngày càng văn minh, hiện đại và giàu đẹp. Đây cũng là cơ hội để DragonGroup thể hiện năng lực và trình độ quản lý thi công dự án của mình, tạo đà cho các bước phát triển mới, đúng với tinh thần khát vọng “Luôn vươn tới những tầm cao mới”. Trong mọi tình huống, Dragon Group lấy uy tín làm đầu, lấy hiệu quả làm trọng và cam kết với tỉnh Thái Bình sẽ huy động tối đa mọi nguồn lực hoàn thành dự án theo đúng quyết định chấp thuận nhà đầu tư mà UBND tỉnh đã trao.

Tin tưởng, Dự án Phát triển nhà ở đô thị Song An, Trung An sẽ tạo ra khu dân cư mới hiện đại, phồn thịnh góp phần cải thiện môi trường đô thị khu dân cư, nâng cao chất lượng sống cho người dân trong huyện, tỉnh, đóng góp tích cực trong việc giải quyết nhu cầu nhà ở cho cư dân trên địa bàn, tạo nguồn thu cho ngân sách nhà nước, thu hút nguồn đầu tư của các doanh nghiệp trong vào ngoài nước về tỉnh Thái Bình.

Tin liên quan
Tin khác