Doanh nghiệp
Hichem - Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng
Ngọc Tân - 30/12/2017 13:35
Sáng 30/12, hãng keo dán cao cấp Hichem - Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng đại diện Đà Nẵng tại địa chỉ 188- Huỳnh Tấn Phát, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng. Đây là văn phòng thứ 3 trên toàn quốc sau hai văn phòng tại thành phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh của hãng keo dán cao cấp Hichem - Việt Nam.
Hichem - Việt Nam khai trương văn phòng thứ 3 tại thành phố Đà Nẵng

Phát biểu tại buổi lễ khai trương chi nhánh, bà Lương Thị Thu Giang, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hichem - Việt Nam chia sẻ, là một doanh nghiệp hoạt động với hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển Hichem đã luôn nỗ lực phấn đấu bằng tất cả những nhiệt huyết, sự sáng tạo cho một ngành công nghiệp xanh. 

Theo bà Giang:“ Với hơn 500 đại lý và nhà phân phối phủ rộng 55/63 tỉnh thành phố trên cả nước; dựa trên những tiêu chí về địa điểm, quy mô, khả năng tiêu thụ cùng nhiều tiêu chí khác, cùng với 2 văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, Hichem -Việt Nam đã lựa chọn Đà Nẵng là văn phòng đại diện của Hichem tại miền Trung là bước phát triển quan trọng trong quá trình phát triển hệ thống của thương hiệu  Hichem trên toàn quốc”.

Bà Hồ Nguyệt Minh, Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Hichem - Việt Nam thông tin, hiện nay, ngành xây dựng và bất động sản phát triển mạnh mẽ, trong đó Đà Nẵng là một điểm sáng tại khu vực miền Trung và dự báo sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Do vậy, việc khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng là một phần trong kế hoạch mở rộng phát triển hơn nữa thị trường tại khu vực Đà Nẵng và miền Trung; đồng thời góp phần cung cấp các giải pháp sử dụng keo dán cho các công trình xây dựng, thiết kế nội ngoai thất, sản xuất công nghiệp ô tô…đến gần hơn với khách hàng tại khu vực, giúp khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm chất lượng một cách thuận lợi.

“Chúng tôi tin rằng sự hình thành văn phòng miền Trung sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Hichem – Việt Nam”, bà Hồ Nguyệt Minh nói.

Tin liên quan
Tin khác