Thông tin doanh nghiệp
Kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Dầu khí Việt Nam - Hành trình thắp lửa
Như Loan - 27/11/2021 16:46
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2021). Ngày 26/11, chương trình “Hành trình thắp lửa” đã được phát sóng trực tiếp trên VTV2, phát lại vào 22h 27/11 trên VTV1.

Ông Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chia sẻ tại chương trình

Tham dự chương trình có ông Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; các vị trong Thường vụ Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc; lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội, đại diện lãnh đạo các ban/văn phòng Tập đoàn; cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ ngành Dầu khí các thời kỳ; cán bộ, người lao động đang công tác tại Tập đoàn.

Khán giả đã được nhìn lại chặng đường 60 năm đồng hành, phát triển, cùng với những thăng trầm của mình theo dòng lịch sử của ngành Dầu khí Việt Nam. Dù phải luôn đối mặt với muôn vàn khó khăn, gian khổ, thách thức nhưng ngành Dầu khí luôn biết cách vượt qua, thu được nhiều thành tựu kỳ diệu rất đáng tự hào và trân trọng. Đó là kết quả của lao động sáng tạo, kiên trì của các thế hệ người Dầu khí.

Cùng với sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP và Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn, chương trình “Hành trình thắp lửa” với những ca khúc mang âm hưởng hào sảng, phóng khoáng, đậm chất của “Con người Dầu khí” đan xem với những thước phim phóng sự ghi dấu chặng đường lịch sử sẽ tạo nên ấn tượng độc đáo về nghệ thuật sắp đặt trong cấu trúc toàn chương trình.

Ông Nguyễn Hiệp, nguyên Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam (nay là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) giao lưu tại chương trình

Trong chặng đường 60 năm qua, khát vọng cống hiến của các thế hệ người dầu khí đã trở thành giá trị văn hóa cốt lõi của “Những người đi tìm lửa”, bên cạnh đó là tính tiên phong, bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, là nghĩa tình trong công tác an sinh đối với cộng đồng không ngừng được đề cao và bồi đắp. Những giá trị đó trở thành sự kế thừa quý báu cho thế hệ người Dầu khí hôm nay, đem lại những thành quả xứng đáng hơn nữa vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Tin liên quan
Tin khác