Doanh nhân
Liên kết sức mạnh doanh nhân trẻ Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM
Hoàng Anh - 05/05/2023 17:59
Hội doanh nhân trẻ Hà Nội, Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng và Hội doanh nhân trẻ TP.HCM ký kết chương trình hợp tác để liên kết, chung sức xây dựng cộng đồng Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Chiều 5/5, tại Đà Nẵng, hơn 250 doanh nhân đến từ Hội doanh nhân trẻ Hà Nội (HaNoiBA), Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA TP.HCM) và Hội doanh nhân trẻ Thành phố Đà Nẵng (YBA DaNang) đã tham dự Toạ đàm “The new Leader - Nhà Lãnh đạo mới”.

Tại Tọa đàm, các diễn giả đã chia sẻ những quan điểm, góc nhìn đa chiều về tình hình kinh tế, những kinh nghiệm trong điều hành doanh nghiệp. Để từ đó doanh nhân trẻ 3 miền cùng thảo luận những giải pháp, cách thức đổi mới tư duy lãnh đạo, điều hành để đưa doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hội doanh nhân trẻ Hà Nội, TP.HCM và Thành phố Đà Nẵng ký kết chương trình hợp tác.

Phát biểu tại Tọa đàm, anh Lê Trí Hải – Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng khẳng định, kinh tế Việt Nam năm 2022 diễn ra trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động nhanh, khó lường.

Tuy vậy, với quyết tâm phục hồi và phát triển kinh tế, tạo đà hoàn thành mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2022, Chính phủ triển khai quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp về Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.

Nhìn lại năm 2022, kinh tế Việt Nam đã có một “bệ phóng” tốt, khi tăng trưởng GDP thuộc diện cao nhất trên thế giới, đồng thời được đánh giá cao về kiểm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô. Sau đại dịch, bước đầu đã có những khởi sắc đáng ghi nhận.

Theo anh Lê Trí Hải, HaNoiBA, YBA TP.HCM và YBA DaNang từ lâu đã có nhiều sự gắn kết trong các hoạt động của Trung ương Hội, của các địa phương. Việc phối hợp tổ chức các hoạt động ý nghĩa của Hội doanh nhân trẻ Hà Nội – Đà Nẵng – TP.HCM nhằm tăng cường gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những câu chuyện của doanh nhân, doanh nghiệp và những trăn trở cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước sau đại dịch.

Hơn 250 doanh nhân tham dự Toạ đàm “The new Leader - Nhà Lãnh đạo mới”.

Buổi Tọa đàm The new Leader - Nhà Lãnh đạo mới được tổ chức với mong muốn các lãnh đạo doanh nghiệp sẽ đổi mới trong tư duy, hành động để thích ứng, đối mặt khó khăn. Đồng thời, mong muốn cộng đồng doanh nhân, đặc biệt là doanh nhân trẻ luôn thể hiện sức trẻ, bản lĩnh, trí tuệ để tiên phong, sẵn sàng vượt qua thách thức.

Ngoài ra, Hội doanh nhân trẻ Hà Nội – Đà Nẵng – TP.HCM cũng chia sẻ kinh nghiệm phát triển Hội – Liên kết kinh doanh 3 miền để thúc đẩy và tăng cường liên kết giữa các doanh nghiệp.

Doanh nhân trẻ ba miền trao đổi, giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu cơ hội hợp tác.

Ba Hội doanh nhân trẻ Hà Nội – Đà Nẵng – TP.HCM đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận về việc triển khai các chương trình hợp tác, đề ra phương hướng và nhiệm vụ trong thời gian đến với mục tiêu mang lại lợi ích cho hội viên, từ đó nâng tầm giá trị của Ba Hội, của hội viên.

Dự kiến, đây sẽ là hoạt động thường niên được Hội doanh nhân trẻ Hà Nội – Đà Nẵng – TP.HCM luân phiên tổ chức nhằm tạo nên sức mạnh liên kết của doanh nghiệp 3 miền, cùng nhau xây dựng cộng đồng Doanh nhân trẻ Việt Nam phát triển.

Tin liên quan
Tin khác