Ngân hàng - Bảo hiểm
Ngân hàng số Cake và Thế Giới Di Động hợp tác cho vay tiêu dùng
Hà An - 11/10/2024 15:11
Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và CTCP Thế Giới Di Động vừa ký thỏa thuận hợp tác cho vay tiêu dùng trực tuyến vào ngày 11/10.

Động thái này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính uy tín khi mua sắm tại các cửa hàng Thegioididong.com và Điện máy Xanh, với quy trình nhanh chóng, tinh gọn dựa trên ứng dụng công nghệ cao.

Cake là ngân hàng số đầu tiên hợp tác với Thế Giới Di Động để đưa ra giải pháp cho vay tiêu dùng được số hóa hoàn toàn và giải ngân nhanh chóng trong vòng vài phút.

Là nền tảng công nghệ số, Cake đã ứng dụng AI vào quy trình nhằm tối ưu hóa quy trình vay. Khách hàng chỉ cần cung cấp ảnh chụp Căn cước công dân, và Cake sẽ rút ngắn thời gian đăng ký, phê duyệt và giải ngân xuống chỉ còn vài phút. Đây là điểm khác biệt lớn so với quy trình vay vốn truyền thống, đòi hỏi nhiều thủ tục giấy tờ và thời gian giải ngân chậm.

Quy trình đơn giản này đáp ứng nhu cầu lớn từ nhóm khách hàng trẻ bận rộn muốn tiếp cận vốn vay tiêu dùng từ các đơn vị uy tín với lãi suất hợp lý và thủ tục đơn giản.

Theo khảo sát của Nielsen vào năm 2023, hơn 70% người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam cho biết họ sẵn sàng đầu tư cho các thiết bị công nghệ mới, đặc biệt là điện thoại thông minh, laptop và máy tính bảng. Đây là những sản phẩm giúp người trẻ đầu tư cho công việc tốt hơn, mang đến nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thu nhập. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả ngay lập tức cho những sản phẩm đắt đỏ này.

Các sản phẩm cho vay tiêu dùng của Cake được thiết kế nhằm cung cấp sự hỗ trợ cần thiết, cho phép khách hàng tiếp cận các khoản vay với hạn mức phù hợp, lãi suất cạnh tranh và thời gian thanh toán hợp lý.

Với lợi thế công nghệ của Cake và dịch vụ của Thế Giới Di Động, sự hợp tác này không chỉ mang đến nhiều sự lựa chọn, tiện ích hơn cho thị trường, mà còn mở ra một hành trình số tối ưu cho khách hàng - từ thiết bị số đến giải pháp tài chính số. Khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ được phục vụ bởi quy trình số hóa đồng bộ, nhanh chóng được hỗ trợ bởi công nghệ AI từ Cake và hệ thống số hóa của Thế Giới Di Động.

Sự hợp tác giữa Cake và Thế Giới Di Động tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số toàn diện trong suốt hành trình online-to-offline của khách hàng, tạo ra những hành vi mua sắm hoàn toàn khác biệt.

Ông Nguyễn Hữu Quang, CEO Ngân hàng số Cake cho biết: “Thông qua hợp tác với Thế Giới Di Động, Ngân hàng số Cake mong muốn mang đến trải nghiệm tài chính số chất lượng cao cho thị trường. Bằng lợi thế công nghệ, chúng tôi tin chắc sản phẩm vay tiêu dùng này sẽ góp phần đem lại giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, đồng thời tạo nên môi trường kinh doanh ngày càng đa dạng cho các đối tác mảng phân phối và dịch vụ”.

Ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc Phát triển kinh doanh ngành hàng dịch vụ khẳng định: “Thế Giới Di Động vui mừng được đồng hành cùng Cake trong hợp tác này. Chúng tôi tin tưởng sản phẩm của Cake với hạn mức phù hợp, lãi suất cạnh tranh và quy trình thủ tục đơn giản sẽ được khách hàng đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ”.

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã thay đổi cách các ngân hàng cung cấp dịch vụ, đặc biệt là liên quan đến các sản phẩm cho vay tiêu dùng. Sự hợp tác giữa ngân hàng số Cake và Thế Giới Di Động đánh dấu cột mốc mới trong hành trình số hóa dịch vụ tài chính, hứa hẹn tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Tin liên quan
Tin khác