Đi lên từ khát vọng
Năm 2015, FVG được thành lập từ những dự án nhỏ trước đó và tập trung chủ yếu trong hai lĩnh vực xây dựng với Tổng công ty FVG Construction và trong lĩnh vực khai thác dịch vụ du lịch với Tổng công ty FVG Travel. Với khát vọng thành công và định hướng tạo ấn tượng nhờ chất lượng dịch vụ, các sản phẩm của FVG luôn mang đến sự khác biệt, giúp Tập đoàn trong một thời gian ngắn đã khẳng định được năng lực và uy tín trên thị trường miền Trung.
FVG Travel lọt vào Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương |
Trong lĩnh vực xây dựng, các công ty con của Tổng công ty đã đảm nhận thi công nhiều công trình, dự án cầu đường trọng điểm tại khu vực miền Trung. Tiêu biểu như đường dẫn phía Bắc cầu Cửa Đại (Quảng Nam) nhằm kết nối tuyến đường huyết mạch ven biển thông Đà Nẵng với Khu Kinh tế mở Chu Lai, Dự án Cầu Lồ Ô (Thừa Thiên Huế) nối liền tuyến đường huyết mạch Bắc - Nam, hay Dự án Xây lắp giai đoạn 2 đường 129 (Quảng Nam), nhằm rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay Chu Lai đến Nam Hội An chỉ còn 40 phút…
Với hàng loạt khách sạn 3-4 sao tại thành phố du lịch Đà Nẵng, mảng xây dựng dân dụng của FVG cũng ghi dấu ấn riêng của mình. Để làm được điều này, hàng trăm kỹ sư và công nhân của Tập đoàn FVG đã cùng nhau vượt qua khó khăn từ ngày đầu thành lập, thiếu thốn về cả phương tiện, kỹ thuật, nhân lực cho đến khi có thể hoàn toàn tự tin nhận thi công những công trình quy mô lớn và độ khó cao, trở thành doanh nghiệp có tên tuổi trong ngành xây dựng - cầu đường.
Trong lĩnh vực du lịch, chỉ sau 4 năm bắt đầu từ ngày vận hành khách sạn đầu tiên, FVG đã nhanh chóng hình thành tổ hợp dịch vụ bao gồm chuỗi khách sạn 3 - 4 sao và các dịch vụ lữ hành, vận chuyển do Công ty FVG Travel quản lý. Năm 2018, Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện tối đa khả năng cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói cho du khách với platform thương mại điện tử Fivigo.com.vn kết nối toàn bộ các sản phẩm du lịch của Tập đoàn (đưa đón sân bay, đặt phòng khách sạn, tour tham quan, các dịch vụ khác như nhà hàng, spa, thuê xe…) nhằm đặt cơ sở để tập đoàn bắt kịp xu hướng phát triển du lịch 4.0.
Mới đây nhất, ngày 14/8/2018, đại diện Tập đoàn FVG đã ký cam kết đầu tư Dự án Khu du lịch sinh thái cổng trời Đông Giang (Quảng Nam), với mức đầu tư hàng trăm tỷ đồng dự kiến sẽ hoàn thành năm 2021, hứa hẹn trở thành điểm đến nổi bật mới của du lịch Quảng Nam, đánh dấu bước tiến với quy mô ngày càng lớn của tập đoàn trong mảng du lịch nghỉ dưỡng.
Với chất lượng dịch vụ tốt và những thành tích đóng góp tích cực cho du lịch Việt Nam, vào tháng 6/2018, Công ty du lịch FVG Travel đã vinh dự lọt Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương.
“Nhân hòa” quan trọng hơn “thiên thời, địa lợi”?
Để có được những thành công trên, các lãnh đạo chủ chốt của Tập đoàn FVG đều nhất trí với nhau yếu tố con người là điều quan trọng nhất. Từ những ngày đầu khó khăn ấy, yếu tố giúp Tập đoàn FVG vượt qua được những thử thách cam go nhất chính là nhờ vào ý chí từng cá nhân, nhờ vào sự đoàn kết tập thể, sức mạnh của niềm tin với triết lý được chia sẻ từ lãnh đạo đến nhân viên là “sẵn sàng giao đi để được nhận lại”.
Tập đoàn FVG tạo dựng nên “nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và rộng lượng; nêu cao tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết, tính kỷ luật và lòng trung thành; đồng thời đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
Hàng năm, Tập đoàn luôn có những hoạt động cho nhân viên như tổ chức Team Building, giải bóng đá truyền thống để cán bộ nhân viên được rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi và thắt chặt tinh thần đoàn kết. Những chính sách đó đã làm cho toàn thể nhân viên hăng say làm việc, trung thành, gắn bó và xem FVG như ngôi nhà chung.
Có được vốn quý nhất là con người, giữ được ngọn lửa đam mê và khát vọng, với nhu cầu phát triển và tiềm năng còn lớn của thị trường, chắc chắn FVG sẽ tiếp tục trên con đường chinh phục những thành công mới, mang lại sự thành đạt cho từng cá nhân của Tập đoàn, cũng như đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế của dải đất miền Trung và đất nước.