Doanh nhân
Vinh danh Top 10 Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022
Chí Cường - 08/11/2022 21:56
Tối 8/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 cho 86 doanh nhân trẻ tiêu biểu.
Dự buổi lễ có: Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh; lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương cùng gần 2.000 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp trong cả nước.
Phát biểu tại Lễ trao Giải, ông Trần Tuấn Anh - Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương cho biết, Giải thưởng Sao Đỏ đã tạo được dấu ấn và hình ảnh tốt đẹp của các doanh nhân thông qua những đóng góp trong phát triển kinh tế xã hội của đất nước, tiên phong thực hiện các chủ trương, định hướng của Đảng; dấn thân đem tài năng, sức trẻ chăm lo việc làm, cải thiện đời sống của người lao động, làm giàu cho đất nước, đồng thời khích lệ, động viên thanh niên hăng hái làm việc, xung kích trên mặt trận kinh tế, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.
Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cho biết: Doanh nhân Sao Đỏ là những tấm gương năng động, sáng tạo, là hình mẫu của thế hệ doanh nhân trẻ trong hội nhập kinh tế quốc tế. Việt Nam hiện là một trong những nền kinh tế số có tốc độ phát triển mạnh mẽ, internet tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, doanh số thương mại điện tử tăng trưởng tương đương thế giới và cao hơn so với tăng trưởng GDP. Vì vậy, việc đẩy nhanh quá trình tăng trưởng mô hình kinh tế gắn với phát triển bền vững, ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số, phát triển doanh nghiệp theo hướng tăng trưởng xanh là những nội dung quan trọng đối với doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới. Trong đó, các doanh nhân Sao Đỏ, doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu ngày hôm nay phải tiên phong làm tốt những điều đó để đóng góp vào việc phát triển thịnh vượng của Việt Nam trong tương lai.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022 cho Top 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu xuất sắc.

Ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch HĐQT CTCP Stavian Hóa chất.
Ông Trần Đăng Nam - Tổng giám đốc điều hành CTCP Giao nhận Vận tải Con Ong
Bà Nguyễn Ngọc Mỹ - Tổng giám đốc kiêm Phó Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Alphanam
Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT CTCP Giải pháp công nghệ CNC
Ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch HĐQT CTCP Luyện thép Cao cấp Việt Nhật
Bà Đặng Diệu Hương - Tổng giám đốc CTCP Phát triển Kỹ thuật Công nghệ EDH
Ông Lưu Đình Cường - Tổng giám đốc CTCP Xi măng Vicem Hà Tiên
Ông Nguyễn Quốc Khánh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Âu Châu
Bà Nguyễn Thị Dịu - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP ABC Việt Nam
Ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc CTCP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền


Các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân nhận giải thưởng

.

Tin liên quan
Tin khác