Thời sự
Vụ bắn 5 người tại Thái Bình: Hung thủ đã tự sát?
Nhóm phóng viên - 11/09/2013 19:45
Theo nguồn tin ban đầu, hung thủ vụ xả súng bắn 5 người tại TP. Thái Bình có thể đã tự sát khi chạy trốn về đến huyện Kiến Xương.

Theo nguồn tin của phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn tại Thái Bình, hung thủ bắn 5 cán bộ Trung tâm Phát triển quỹ đất Thành phố Thái Bình chiều nay, 11/9, có thể đã tự sát.

Đám đông người dân bàng hoàng, tụ tập trước nhà nạn nhân Vũ Ngọc Dũng

Nguồn tin cho biết, đối tượng Đặng Ngọc Viết, sinh 1971, thường trú tại số nhà 11, ngõ 345, phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình trên đường chạy trốn về đến xã Trà Giang, huyện Kiến Xương có thể đã tự kết liễu số phận.

Trong khi đó, một trong số các nạn nhân là ông Vũ Ngọc Dũng – Phó giám đốc Trung tâm bị trọng thương, được khẩn trương đưa lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu nhưng cũng đã không qua khỏi.

Như Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn đã thông tin, vào khoảng hơn 14 giờ ngày 11/9, tại Trung tâm Phát triển quỹ đất Thành phố Thái Bình (có văn phòng tại UBND Thành phố Thái Bình, đường Trần Phú, TP. Thái Bình), một đối tượng từ bên ngoài vào đã dùng súng bắn liên tiếp gây trọng thương cho 5 cán bộ Trung tâm, trong đó có 2 người bị thương rất nặng.

Nguyên nhân của vụ xả súng chấn động này hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn sẽ thông tin tới bạn đọc những diễn biến mới nhất của vụ án nghiêm trọng này.

Tin liên quan
Tin khác