Doanh nhân
Andy Han, CEO của Filmore Development: Mang làn gió mới đến thị trường bất động sản
N.L - 19/09/2022 07:58
“Chúng tôi định hình mình là đơn vị kiến tạo và phát triển cộng đồng, chứ không chỉ chú tâm vào lợi nhuận mà xây nên những dự án thiếu phong cách sống”.

Ngành bất động sản Việt Nam đang biến động mạnh. Sự xuất hiện của các nhà phát triển dự án mới khiến bức tranh thị trường đa sắc hơn. Ông Andy Han chia sẻ góc nhìn từ Filmore Development - một cái tên đang có sức hấp dẫn mạnh với các nhà đầu tư. 

Ông Andy Han là người Hàn Quốc, học tập và trưởng thành tại Mỹ, đã có 17 năm sinh sống và trải nghiệm với ngành bất động sản Việt Nam.

Filmore Development là chủ đầu tư của The Filmore Da Nang. Bên cạnh đó, Công ty đang thúc đẩy kế hoạch phát triển các dự án mới tại TP.HCM, Bình Dương… .

****

Filmore Development đã mang đến thị trường những gì để xác lập được vị thế tốt trong ngành bất động sản so với lịch sử còn non trẻ?

Công ty được phát triển bởi những người giàu thực lực, đam mê và có tầm nhìn. Chúng tôi quyết tâm kiến tạo những cộng đồng cư dân có phong cách sống thời thượng, tính tiện ích cao, với ứng dụng công nghệ mới, hướng tới sự thịnh vượng và đặc biệt là giàu giá trị tinh thần.

Ngày nay, căn hộ là một tài sản lớn mà chúng ta đầu tư cho cuộc đời mình. Song, tôi thấy rất nhiều khu căn hộ trên thị trường chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống hiện đại vì được thiết kế, thi công và vận hành sai phương thức.

Mục tiêu của Filmore là xây dựng nên những ngôi nhà có tính trường tồn, hạ tầng tối ưu để cư dân sống mạnh khỏe và hạnh phúc. Dự án của chúng tôi cũng luôn đảm bảo an toàn cao nhất với hệ thống an ninh đa tầng.

Tôi đã sinh sống qua hơn 25 khu căn hộ nhiều loại hình căn hộ ở Hàn Quốc, Mỹ và Việt Nam. Trải nghiệm đó cho tôi thấu hiểu điều gì tạo nên một căn hộ tốt và giúp tôi góp phần phát triển thành công một số dự án dân cư hạng sang. Từ uy tín vững chắc ấy, tôi tự tin sẽ cùng với Filmore trở thành một nhà phát triển dự án ấn tượng.

Andy Han gia nhập Filmore với tư cách là nhà đầu tư – thành viên hội đồng quản trị và CEO. Sự góp mặt của ông củng cố sức mạnh, tính chuyên nghiệp và định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế của Filmore.

Hội đồng quản trị là một ưu thế nữa của Filmore khi mỗi thành viên đều mang đến chuyên môn và kiến thức sâu sắc. 

Điều gì quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt cho Filmore giữa các nhà phát triển dự án đang có trên thị trường?

Chúng tôi định hình mình là đơn vị kiến tạo và phát triển cộng đồng, chứ không chỉ chú tâm vào lợi nhuận mà xây nên những dự án thiếu phong cách sống. Mục tiêu cao nhất của chúng tôi là đảm bảo cho cư dân sinh sống trong khu căn hộ của mình với sự an toàn, mạnh khỏe và hạnh phúc. Đồng thời, nếu mua để đầu tư, người mua cũng sẽ đạt được lợi nhuận tốt khi cho thuê hoặc bán lại. 

Vì vậy, chúng tôi có cách tiếp cận khác - khi ngay từ bước định hình dự án đã cân nhắc về phương án vận hành sau khi bàn giao. Chúng tôi chú trọng đến cuộc sống của khách hàng nên luôn đầu tư vào các dịch vụ tốt nhất.

Mặt khác, chúng tôi làm việc với các đối tác thiết kế, kiến trúc hàng đầu thế giới và lựa chọn nhà thầu bằng quy trình nghiêm khắc để chắc chắn đạt đến chất lượng thực tế như hoạch định. Nguyên vật liệu cũng được thẩm định chặt chẽ để không chỉ đảm bảo độ bền mà còn dễ bảo trì và thân thiện với môi trường. 

Mọi công đoạn đều tương ứng với quy trình của các nhà phát triển dự án quốc tế hàng đầu. Tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi được bảo chứng bằng nhiều giải thưởng có giá trị ngay từ dự án đầu tay – The Filmore Da Nang. 

Điều cốt lõi khiến chúng tôi tạo được sự khác biệt lớn chính là đội ngũ nhân sự. Filmore đang phát triển bằng tinh thần khởi nghiệp với tính linh hoạt, năng động và giàu sức chống đỡ trước thử thách như cách mà các công ty khởi nghiệp hàng đầu thế giới đã thành công. 

Thị trường bất động sản Việt Nam được đánh giá là rất sôi động. Là nhà phát triển dự án mới, ông nhìn thấy những cơ hội lớn nào ở phía trước?

Việt Nam đang phát triển nhanh nên ngành bất động sản có sức hấp dẫn rất lớn.

Nhu cầu về nhà ở trong tương lai sẽ còn tăng cao vì tỷ lệ đô thị hóa hiện nay chỉ mới khoảng 40%. Chúng tôi tin rằng trong 20 năm tới, thị trường sẽ rất sôi động bởi rất nhiều công trình hạ tầng đang được triển khai khắp cả nước. Vì vậy, ngày càng nhiều nhà phát triển dự án nước ngoài tham gia vào thị trường. 

Vai trò của phát triển bất động sản là kiến tạo không gian sống để thu hút dân chúng đến an cư. Mang lại những cộng đồng cư dân đồng nhất, kết nối họ với nhau và khiến họ trở thành một thành tố tích cực trong đời sống của địa phương chính là trách nhiệm xã hội quan trọng của các nhà phát triển dự án. 

Chúng tôi nhìn thấy cơ hội lớn trong bức tranh đó và thiết lập các công thức mang tính chiến lược để tìm vị thế tiên phong. Chúng tôi tin rằng chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, ứng dụng công nghệ cao vào bất động sản, thiết kế có phong cách đặc sắc, dịch vụ vượt trội, chú trọng tỉ mỉ vào chi tiết và tạo nên những cộng đồng giàu sức sống của Filmore có sức hấp dẫn mạnh với khách hàng.

Tin liên quan
Tin khác