Thông tin doanh nghiệp
Công ty CP Shinec tổ chức giải Golf doanh nhân Việt – Hàn
Thu Lê - 02/10/2020 22:45
Giải Golf Doanh nhân Việt – Hàn 2020 do Công ty CP Shinec tổ chức như một lời cảm ơn gửi đến các đơn vị đã đồng hành, gắn bó với sự phát triển của KCN Nam Cầu Kiền.

Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt – Hàn

Ngày 01/10/2020, với mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị và giao lưu kết nối giữa cộng đồng doanh nhân Hàn Quốc và Việt Nam, Công ty CP Shinec đã tổ chức Giải Golf Doanh nhân Việt – Hàn 2020, cùng chương trình Gala tri ân như một lời cảm ơn các đối tác đã đồng hành, gắn bó với sự phát triển của KCN Nam Cầu Kiền (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Giải Golf doanh nhân Việt – Hàn tranh cúp Nam Cầu Kiền năm nay diễn ra tại Sân Sono Belle Hải Phòng và Lễ trao giải đuợc tổ chức tại KCN Nam Cầu Kiền. Giải đấu thu hút hơn 140 golfers là các doanh nhân từ Việt Nam và Hàn Quốc, tạo ra không khí hân hoan, phấn khởi, trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị, cùng phát triển.

Giải đấu thu hút hơn 140 golfers là các doanh nhân từ Việt Nam và Hàn Quốc

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Shinec (đơn vị là Chủ đầu tư KCN Nam Cầu Kiền) cho biết, kể từ khi phát động giải đấu đến nay, KCN Nam Cầu Kiền đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các golfers Việt – Hàn, cùng các nhà tài trợ cho giải đấu.

Ông Jang Bog Hyun, Đại điện CLB Golf Doanh nhân Hàn Quốc tại Hải Phòng, cũng là một nhà đầu tư trong KCN Nam Cầu Kiền chia sẻ: "Đến với giải đấu này có các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Hải Phòng và cả các tỉnh lân cận, cùng các doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi hi vọng, qua giải golf này sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư tiềm năng về với KCN Nam Cầu Kiền trong tương lai, tạo lập một cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tại đây". 

Năm 2020, đứng trước bối cảnh nền kinh tế thị trường đang có sự chuyển biến mạnh mẽ với những khó khăn, thách thức và nhiều cơ hội phía trước, Công ty CP Shinec mong muốn Giải Golf sẽ mang đến một không gian kết nối các doanh nhân Việt Nam – Hàn Quốc. Qua đó, tạo cơ hội gặp gỡ, giao hữu nhằm tăng tình đoàn kết thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp hai nước.

Golfer, doanh nhân Đoàn Văn Nam giành được giải Best Gross

Giải đấu đã kết thúc thành công, với 22 giải thưởng được trao. Trong đó, Golfer -  doanh nhân Đoàn Văn Nam đã giành được giải Best Gross – Giải thưởng cao nhất của chương trình.

Cùng đi đến thành công

Là một trong những KCN đi đầu về hệ thống sinh thái, phát triển bền vững, KCN Nam Cầu Kiền với sự quy tụ của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế đã nỗ lực xây dựng một KCN xanh và phát triển bền vững. Chương trình Gala Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam chính là sự tri ân sâu sắc của đơn vị chủ đầu tư với các doanh nhân, cũng là một món quà gửi đến các quý khách hàng, đối tác và bạn bè thân thiết đã và sẽ luôn đồng hành cùng KCN Nam Cầu Kiền, Công ty CP Shinec trong suốt thời gian qua.

Ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Shinec phát biểu tại Gala tri ân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Trong chương trình Gala, ông Phạm Hồng Điệp đã bày tỏ sự cảm kích của mình tới các doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn KCN Nam Cầu Kiền làm địa điểm tin cậy để đầu tư nhà máy và hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả.

“Với quyết tâm xây dựng thành công KCN sinh thái, mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho các khách hàng và nhà đầu tư, chúng tôi hi vọng KCN Nam Cầu Kiền sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đối tác đồng hành tin cậy của mọi khách hàng”, ông Điệp khẳng định.

KCN Nam Cầu Kiền được thành lập từ năm 2008 là một trong những KCN tiêu biểu của Thành phố Hải Phòng với quy mô 263 ha, tọa lạc tại 04 xã của Huyện Thủy Nguyên. Trải qua hơn 12 năm hoạt động, KCN Nam Cầu Kiền đã khẳng định được vị thế và thương hiệu trên thị trường bất động sản công nghiệp của thành phố Hải Phòng.

KCN Nam Cầu Kiền giai đoạn 1 (103 ha) hiện đã được lấp đầy và tạo lập được cảnh quan sinh thái xanh & thân thiện với môi trường, thu hút được gần 60 doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài nước đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Ý, Hà Lan, …

KCN Nam Cầu Kiền giai đoạn 2 cũng đang được triển khai xây dựng có quy mô 160 ha, sẵn sàng thu hút các nhà đầu tư mới tham gia vào cộng đồng ECO Nam Cầu Kiền.
Tin liên quan
Tin khác