Doanh nghiệp
CyberAgent Ventures đầu tư vào startup Kyna.vn
Công Sang - 16/04/2016 09:35
Quỹ đầu tư Nhật Bản, CyberAgent Ventures vừa công bố đầu tư vào Kyna.vn, nền tảng học trực tuyến đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn. Ngay sau khi nhận được vốn, Kyna.vn sẽ nâng số lượng khóa học lên 1,000, tăng gấp 5 lần số lượng khóa học hiện tại.

Thành lập từ năm 2013, Kyna.vn đã hợp tác với hơn 100 chuyên gia đầu nghành, xuất bản 200 khóa học và hơn 5,000 video ở nhiều chủ đề khác nhau như giao tiếp, thuyết trình, công nghệ, tiếp thị trực tuyến, nuôi dạy con…

Hiện nay, Kyna.vn đã thu hút được hơn 200,000 học viên trên cả nước và hàng tháng có hơn 30,000 lượt đăng ký khóa học trên nền tảng học của Kyna.vn. Ngoài các học viên cá nhân, Kyna.vn còn cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến cho nhiều doanh nghiệp như Fsoft, Mobifone, LIN community…

Kyna.vn đã gọi vốn thành công từ Cyberagent Ventures, Inc

Lý giải về nguyên nhân đầu tư Ông Nguyễn Mạnh Dũng, Trưởng Đại diện kiêm Giám đốc đầu tư của Cyberagent Ventures, Inc. tại Việt Nam và Thái Lan cho biết, Việt Nam vừa ký kết nhiều hiệp định thương mại lớn và ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế khu vực và thế giới, đây cũng là cơ hội và cũng là thử thách đối với người lao động và doanh nghiệp tại Việt Nam. Sự cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi việc nâng cao năng suất lao động trở nên cấp bách hơn bao giờ hết, trong khi nhiều nhà tuyển dụng đánh giá người lao động Việt Nam thiếu nhiều kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.

Ông Dũng tin tưởng rằng Kyna.vn sẽ đạt mức tăng trưởng tốt trong nhiều năm tới, nâng cao tri thức cho hàng triệu người không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực Đông Nam Á.

Tính từ đầu năm đến nay, Kyna.vn là công ty thứ hai được CAV rót vốn sau Jupviec.vn. Được biết theo kế hoạch, trong năm nay CAV sẽ rót vốn vào khoảng 20 Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ ở Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác