Y tế - Sức khỏe
Thêm cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao ở phía Nam Thủ đô
D.Ngân - 15/03/2021 14:45
Hệ thống Y tế Thu Cúc (TCI) sẽ chính thức khai trương cơ sở thứ 3 ở phía Nam của Thủ đô Hà Nội (32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội) với quy mô diện tích lớn trên 7.000 m2.

Cơ sở 3 của TCI có khá đầy đủ các chuyên khoa khám bệnh từ: Phụ sản, Nhi, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa, Cơ xương khớp, Tim mạch, Da liễu, Nội thần kinh, Tầm soát ung bướu …

Sự ra đời của cơ sở mới tại phía Nam Thủ đô ghi dấu cho sự phát triển và mở rộng thương hiệu của TCI lên tầm cao mới.

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân Thủ đô, Hệ thống Y tế Thu Cúc đã đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế cận lâm sàng tân tiến và hiện đại như Dàn máy siêu âm 5D, Công nghệ nội soi NBI-5P, MRI nguyên lý H2, MS CT đa dãy, Siêu âm đàn hồi mô gan thế hệ mới, Hệ thống xét nghiệm tự động bằng Robot….

Ngoài ra, cơ sở 3 của TCI đã quy tụ được đội ngũ nhân viên y tế là những giáo sư, bác sĩ đầu ngành có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh.

Từ quy mô, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự được đầu tư bài bản nêu trên cơ sở 3 của Hệ thống Y tế Thu Cúc không chỉ đáp ứng nhu cầu đơn lẻ của từng khách hàng, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho việc thực hiện các gói tầm soát ung bướu, khám sức khỏe tổng quát dành tập thể cán bộ nhân viên của các công ty, đơn vị từ vài chục đến hàng nghìn người cùng lúc.

Như vậy, cùng với cơ sở 1 (đặt tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ) và cơ sở 2 (đặt tại 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy), cơ sở 3 (đặt tại 32 Đại Từ, Hoàng Mai) của TCI trong thời gian tới sẽ trở thành địa điểm chăm sóc sức khỏe ban đầu uy tín và tin cậy cho người dân khu vực phía Nam Thủ đô nói riêng cũng như Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận nói chung.

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của TCI luôn được đánh giá cao.

Những năm gần đây, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc (nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc - TCI) đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy, được người dân Thủ đô và người dân các tỉnh lân cận đánh giá cao với những dịch vụ y tế chất lượng.

Bằng chứng chính là danh hiệu Top 3 bệnh viện tư nhân và Top 5 bệnh viện toàn Hà Nội có điểm chất lượng cao nhất do Sở Y tế Hà Nội đánh giá với những tiêu chí khắt khe; 99,9% khách hàng khi được hỏi hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Tháng 8/ 2020, Quỹ đầu tư nổi tiếng Vinacapital chính thức công bố rót vốn đầu tư cho Hệ thống y tế Thu Cúc nhằm phát triển thương hiệu trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường y tế tư nhân tại Việt Nam. 

Từ tháng 9/2020, Hệ thống y tế Thu Cúc công bố thay đổi nhận diện mới TCI để phù hợp với chiến lược phát triển.

Trong đó, TC là viết tắt của Thu Cúc thể hiện tính kế thừa nhận diện trước đây, còn I là viết tắt của International thể hiện định hướng phát triển của thương hiệu tầm quy mô quốc tế trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương cơ sở 3, TCI triển khai chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành tặng khách hàng: Giảm 35% dịch vụ thai sản trọn gói, 35% các gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư, tặng phí khám ban đầu và 10% xét nghiệm cận lâm sàng. Đặc biệt, hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng như tặng thẻ khám bệnh gia đình miễn phí, tặng gói khám sức khỏe tổng quát, voucher đo loãng xương, voucher chăm sóc răng…

Tin liên quan
Tin khác