Chuyển động thị trường
Skypark - Thương hiệu Branded Residences của Tập đoàn Banyan Tree chính thức có mặt tại Việt Nam
N.L - 03/04/2023 07:58
Dự án Skypark Atria Saigon do HASCO phát triển là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree danh tiếng.
TIN LIÊN QUAN

Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Branded Residences mang thương hiệu Skypark đầu tiên tại Việt Nam, chiều ngày 02/04/2023.

Lễ ký kết hợp đồng thương hiệu Skypark được tổ chức trang trọng ngay khuôn viên dự án Skypark Atria Saigon tại TPHCM chiều ngày 02/04/2023, được coi là “cái bắt tay lịch sử” với cả 2 bên.

Với Tập đoàn Banyan Tree, đây không chỉ là sự tiếp nối thành công sau các dự án nghỉ dưỡng hạng sang mà còn là dấu son trên hành trình chinh phục thị trường Việt Nam hơn một thập kỷ. Thương hiệu Skypark sẽ lần đầu tiên hiện diện trên mảnh đất hình chữ S - nơi được dự đoán trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của các dự án BĐS hàng hiệu trong giai đoạn 2022-2024.

Những căn hộ hàng hiệu Skypark Atria Saigon sẽ được áp dụng theo đúng bộ tiêu chuẩn quy mô toàn cầu. Còn với Tập đoàn HASCO, đây là bước đi mang tính đột phá trong nỗ lực đưa chuẩn mực sống thượng lưu trong các căn hộ hàng hiệu chuẩn quốc tế tiếp cận giới tinh hoa Sài thành. 

Tập đoàn HASCO và định danh bất động sản hàng hiệu

HASCO là Tập đoàn với các lĩnh vực hoạt động cốt lõi là M&A và Bất động sản. Phát biểu tại lễ ký, ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch Tập đoàn HASCO cho biết: HASCO đặt rất nhiều kỳ vọng vào dự án đầu tiên tại Tp HCM và cam kết tập trung mọi nguồn lực để phát triển dự án thành một biểu tượng về phong cách sống nghỉ dưỡng, một Branded Residence thật sự.

“Việc hợp tác cùng Banyan Tree giúp chúng tôi đưa những giá trị đã được minh chứng trên quy mô toàn cầu về Skypark Atria Saigon. Bằng tinh thần Banyan Tree không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu khác giữa thành phố hoa lệ này, dự án sẽ trở thành một lãnh địa của sự riêng tư, lãng mạn cùng hệ tiện ích cao cấp vượt trội, chất lượng dịch vụ trứ danh của Banyan Tree, và những đặc quyền chưa từng có dành cho khách hàng”, ông Minh chia sẻ.

Hợp tác chiến lược với “niềm tự hào Châu Á”

Với những người “sành nghỉ dưỡng”, Banyan Tree là cái tên không còn xa lại. Thương hiệu đến từ Singapore ra đời từ năm 1994 và nhanh chóng vươn lên trở thành một “đế chế” trong lĩnh vực quản lý vận hành và phát triển các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, phòng trưng bày, sân golf và căn hộ.

Tập đoàn hiện đang hoạt động tại 17 quốc gia với hơn 60 khách sạn và đang tiếp tục mở rộng hơn 50 khách sạn/khu nghỉ dưỡng mới trên toàn cầu. Đây cũng là thương hiệu châu Á hiếm hoi có lợi thế cạnh tranh đáng kể so với các thương hiệu quản lý vận hành Âu - Mỹ và được mệnh danh là “niềm tự hào châu Á” với hơn 3.000 lần được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới vinh danh.

Tại Việt Nam, Banyan Tree đã tạo lập được những thành tựu rất đáng ghi nhận trong phân khúc nghỉ dưỡng và được dự đoán sẽ sở hữu tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong Top 6 thương hiệu BĐS hàng hiệu dẫn đầu trên thế giới.

Những căn hộ Branded Residences do Banyan Tree hợp tác phát triển và vận hành luôn được săn lùng bởi tầng lớp triệu phú, các cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNWI) và giới siêu giàu có nhu cầu mạnh mẽ về BĐS hàng hiệu. Sự hợp tác với HASCO là bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường BĐS hàng hiệu phân khúc căn hộ tại Việt Nam.

Ông Ho Kwong Ping – Người sáng lập và Chủ tịch điều hành của tập đoàn Banyan Tree phát biểu tại lễ ký kết: “Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn. Chúng tôi đã nhận được nhiều lời mời hợp tác, song chúng tôi luôn kiên trì giá trị cốt lõi của mình, không chấp nhận “pha loãng” chất lượng dịch vụ. Từ sự tương đồng về giá trị cốt lõi, phân khúc khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ và những mong muốn của HASCO dành cho Skypark Atria Saigon, chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau thực hiện cam kết: dành những điều tốt đẹp xứng đáng nhất, cho dự án này. Chỉ trong vòng hơn 02 năm nữa, ngay tại nơi tôi đang đứng đây sẽ là một thành tựu mới đầy tự hào mà Banyan Tree thiết lập tại đất nước xinh đẹp của các bạn.”  

Được biết, với dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu Branded residences, Banyan Tree đặt ra các yêu cầu nghiêm ngặt về thiết kế, trang bị tiện nghi, chất lượng xây dựng, cũng như tiêu chuẩn quản lý vận hành, để đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được bộ tiêu chuẩn của thương hiệu trên toàn cầu và mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp, khác biệt cho khách hàng.

Đặc biệt, chủ nhân của Skypark Atria Saigon sẽ sở hữu đặc quyền trở thành thành viên của Sanctuary Club - chương trình dành riêng cho chủ sở hữu BĐS Branded residences của Banyan Tree với những trải nghiệm không biên giới tại hơn 60 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu.

Tin liên quan
Tin khác